"CSHS" dỏm trấn tiền tiếp viên karaoke

Thứ Tư, 23/04/2008, 16:05
Nhóm "Cảnh sát hình sự" thu 5 điện thoại di động, 5 giấy CMND của 5 nữ tiếp viên karaoke đều là dân từ Nam bộ thuê nhà tại Nha Trang rồi đòi chủ nhà chuộc với giá 20 triệu đồng.

Đến chiều nay, 23/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã tạm giữ 6 đối tượng trong một nhóm cưỡng đoạt tài sản vừa mới xảy ra trước đó hai ngày.

Thông tin ban đầu chúng tôi thu thập được, vào khoảng 22h30’ đêm 21/4, một nhóm thanh niên tìm đến căn hộ số 78/22 Tuệ Tĩnh, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang tự xưng là cảnh sát hình sự.

Sau khi “tiến hành kiểm tra hành chính”, nhóm thanh niên này thu giữ 5 điện thoại di động, 5 giấy CMND của 5 nữ tiếp viên karaoke đều là dân từ Nam bộ đang tạm trú ở căn hộ nêu trên.

Ngay sau đó, một người trong nhóm này tên là Long đã đòi “chuộc” lại giấy tờ và điện thoại, nên anh Nam - người đã thuê căn hộ nêu trên cho nhóm nữ tiếp viên tạm trú phải đưa cho Long 20 triệu đồng.

Sau khi phát hiện nhóm thanh niên này không phải là cảnh sát hình sự, chiều 22/4, người bị hại đã đến Công an phường Lộc Thọ tố cáo vụ việc.

Qua điều tra truy xét, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Nha Trang đã tạm giữ 6 đối tượng và tang vật 20 triệu đồng.

Vụ việc hiện đang được mở rộng điều tra để xử lý theo quy định pháp luật

PV
.
.
.