Nhiều thanh thiếu niên cùng xe máy “độ” tụ tập trên đường

Thứ Hai, 05/08/2019, 10:01
Ngày 5-8 Trạm kiểm soát giao thông Trung Lương thuộc phòng CSGT Công an (Tiền Giang) đã bàn giao nhóm thanh thiếu niên cùng 26 xe máy về Công an thị xã Cai Lậy để tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền. 


Vụ việc được cơ quan chức năng phát hiện trên địa bàn thị xã Cai Lậy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h20 ngày 5-8, tổ tuần tra kiểm soát giao thông của trạm kiểm soát giao thông Trung Lương thuộc phòng CSGT ông an tỉnh Tiền Giang gồm Đại uý Nguyễn Nhất Huy (tổ trưởng) cùng 2 tổ viên là Thiếu tá Nguyễn Lê Hồ và Đại uý Nguyễn Minh Quang đang trên đường tuần tra kiểm soát trên địa bàn.

Nhóm thanh thiếu niên tại cơ quan điều tra.

Trong lúc đi qua tuyến tránh thuộc địa bàn ấp Mỹ Phú, xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy thì phát hiện nhóm thanh thiếu niên khoảng 20 người có độ tuổi từ 15 tuổi đến 25 tuổi cùng 26 xe máy đang tụ tập trên đường nên tổ công tác tiến hành kiểm tra.

Tang vật được cơ quan chức năng thu giữ.

Qua kiểm tra nhanh, tổ công tác phát hiện có 26 xe máy mang biển kiểm soát của các tỉnh như Tiền Giang, Long An, Bến Tre và Đồng Tháp (trong 26 xe máy này có 6 xe không có biển kiểm soát). Đa số các xe này đều đôn dên xoáy nòng, thay đổi hình dáng và kết cấu máy xe… 

Tuy nhiên trong lúc tổ tuần tra đang kiểm tra thì có một số người đã đẩy nhiều xe máy xuống mương nước để trốn tránh sự kiểm tra của tổ công tác.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo qui định.


Tin, ảnh: Đức Thịnh
.
.
.