CSGT lập chốt truy lùng hung thủ vụ thảm án ở Quảng Ninh

Thứ Hai, 26/09/2016, 17:54
Để hỗ trợ công tác điều tra, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh huy động 3 chốt chủ lực được đặt tại cầu Đá Bạc (Quốc lộ 10), khu vực cổng chùa Trình (Quốc lộ 18) và trạm thu phí Đại Yên (Quốc lộ 18) tham gia truy tìm đối tượng gây án trong vụ sát hại 4 bà cháu tại phường khu Hợp Thành, Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Đây là các nút giao thông chính để lưu thông sang các đại bàn lân cận. Lực lượng CSGT phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động.

Cán bộ làm nhiệm vụ ở chốt sẽ kiểm tra các phương tiện: xe con, taxi, xe khách và một số phương tiện có dấu hiệu khả nghi.

Lực lượng liên ngành chốt kiểm tra các phương tiện.

Trong khi làm nhiệm vụ, các tổ công tác được trang bị vũ khí và công cụ hỗ trợ. Các chiến sĩ tham gia trực chốt 24/24h ở cả hai làn trên tuyến.

Chiều 26/9/2016, PV Báo CAND ghi nhận tại chốt của Đội CSGT 1/18, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh tại cầu Đá Bạc (Quốc lộ 10), địa bàn giáp ranh giữa TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh và huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Lực lượng liên ngành chốt kiểm tra các phương tiện.

Theo thống kê, từ ngày 25/9/2016 đến nay, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra trên 700 lượt phương tiện lưu thông trên tuyến. Như vậy, với 3 chốt giao thông được thiết lập, lực lượng chức năng đã kiểm tra hàng nghìn phương tiện lưu thông trên các tuyến đường, địa bàn giáp ranh.

Trước đó, khoảng 7h, ngày 24-9, chị Vũ Thị Thanh (33 tuổi, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đi làm ca đêm về nhà phát hiện 4 người trong gia đình tử vong. Các nạn nhân gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi, mẹ đẻ chị Thanh); 2 con ruột chị Thanh là Phạm Đình Hưng (9 tuổi) và Phạm Thu Hà (8 tuổi); cháu Vũ Khánh Huyền (3 tuổi - là con gái chị gái chị Thanh). Năm 2015, chồng chị Thanh mất trong vụ tai nạn giao thông. Chị một mình nuôi 2 con nhỏ và chăm người cháu là con của chị gái đang làm ăn bên Trung Quốc.

Công an tỉnh Quảng Ninh với sự phối hợp của các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã khẩn trương tổ chức điều tra, xác minh, truy tìm hung thủ. Đến tối 25-9, Ban chuyên án đã có căn cứ xác định nghi can của vụ án là Doãn Trung Dũng. Chiều 26-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát lệnh truy nã đối tượng này.

Đ.H.
.
.
.