CSGT đuổi bắt đối tượng trộm cắp có 2 tiền án

Thứ Tư, 07/06/2017, 18:51

Một đối tượng nghiện có 2 tiền án đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản trên xe ô tô của người dân đã bị lực lượng CSGT bắt giữ.

Sáng ngày 7-6, trong lúc đang làm nhiệm vụ trên QL20, đoạn qua TP Bảo Lộc, đội tuần tra kiểm soát Mađaguôi, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng, phát hiện tiếng truy hô của người dân, phía trước là một người đàn ông đang điều khiển xe gắn máy bỏ chạy với tốc độ cao.  

Đối tượng Lê Thanh Dũng

Lập tức, lực lượng CSGT đã điều khiển xe đuổi theo, quyết tâm truy bắt đối tượng này. Kẻ trộm cắp tài sản bỏ chạy được khoảng 1km thì bị lực lượng CSGT đuổi kịp, khống chế và bắt giữ.

Qua công tác điều tra, bước đầu cơ quan chức năng xác định, đối tượng là Lê Thanh Dũng (33 tuổi), ngụ tại đường Mạc Đỉnh Chi, TP Bảo Lộc. Dũng là một người nghiện ma túy nặng từ nhiều năm qua, đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó, Lê Thanh Dũng đang “hành nghề hai ngón” tại một xe ôtô của người dân, lấy trộm được 600.000đ thì bị mọi người phát hiện, truy hô. Đúng lúc này, lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ đã có mặt, đuổi theo và bắt giữ.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, tổ tuần tra CSGT Mađaguôi đã bàn giao Lê Thanh Dũng cho Công an TP Bảo Lộc tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Kim Ngân
.
.
.