CSGT đã tìm ra nam thanh niên “diễn tốc độ” trên đèo Hải Vân

Thứ Tư, 11/11/2020, 19:47
Chiều 11/11, Trạm CSGT Hòa Hiệp, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng đã làm rõ danh tính của nam thanh niên trong clip “diễn tốc độ” trên mô tô, vi phạm TTATGT tại đèo Hải Vân gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.  

Trước đó, vào ngày 10/11 trên mạng xã hội xuất hiện một clip nhiều người đậu đỗ xe trên đèo Hải Vân để xem một nam thanh niên điều khiển mô tô chạy xe máy với tốc độ cao, lạng lách tại khúc cua tay áo trên đỉnh đèo. 

Đáng lên án hơn, trong clip còn cho thấy có rất nhiều “người đi đường” là nam, nữ thanh niên tự ý dừng xe dọc đoạn cua hào hứng xem nam thanh niên trên này biểu diễn… Ngay khi clip này xuất hiện, đã gây bức xúc dư luận trên cộng đồng mạng xã hội.

Màn biểu  diễn tốc độ của nam thanh niên 16 tuổi, không mũ bảo hiểm, không bằng lái trên đèo Hải Vân. (Ảnh clip)
Sau màn khoe "tốc độ" nam thanh niên cùng xe mô tô trượt ngã ngay trên đoạn khúc cua đèo Hải Vân. 
Nhiều người đi đường hiếu kỳ tự ý dựng xe dọc đường đèo Hải Vân để xem nam thanh niên "làm xiếc tốc độ" không chỉ gây phản cảm, bất bình dư luận mà còn ảnh hưởng đến TTATGT.

Ngay khi tiếp nhận thông tin trên, cùng ngày Trạm CSGT Hòa Hiệp (Phòng CSGT - Công an Đà Nẵng) đã vào cuộc, xác định được người liên quan trong clip diễn trò chạy xe máy trên đèo Hải Vân gây bức xúc dư luận. Bước đầu xác định người này không đội mũ bảo hiểm, xe máy không gương chiếu hậu, không có bằng lái.

Đối tượng vi phạm được xác định tên Phan V. T (thường trú huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam). Qua đấu tranh, T đã khai nhận, chính mình là nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS 92N1-5…. chạy với tốc độ nhanh trên đèo Hải Vân và tự ngã gây bức xúc dư luận.

Danh tính của đối tượng nam thanh niên trong clip “diễn tốc độ” trên mô tô, vi phạm TTATGT tại đèo Hải Vân đã được Trạm CSGT Hòa Hiệp (Công an thành phố Đà Nẵng) đã làm rõ.  

Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Hiệp đã tiến hành lập biên bản vi phạm các lỗi, không có bằng lái xe, không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu và ống xả thải không đủ tiêu chuẩn. Đồng thời, tạm giữ phương tiện vi phạm và tiếp tục các bước xử lý tiếp theo theo quy định của pháp luật.

Hoài Thu
.
.
.