CSGT bắt 2 vụ cướp giật trên QL5

Thứ Sáu, 28/10/2011, 15:47
Trong 2 ngày 26 và 27/10, lực lượng CSGT - Công an TP Hải Dương phối hợp với quần chúng nhân dân đã bắt gọn 3 đối tượng trong 2 vụ cướp giật dây chuyền vàng và túi xách trên QL5.

Theo đó, vào 15h10', tổ công tác do Trung úy Nguyễn Danh Cường làm tổ trưởng cùng 3 chiến sĩ đang làm nhiệm vụ đã phát hiện 2 thanh niên điều khiển môtô với tốc độ cao, có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành truy đuổi. Các đối tượng bỏ chạy đến đường gom QL5 (đoạn trước Khu công nghiệp Việt Hòa) đã bị tổ công tác cùng anh Nguyễn Chí Công, 23 tuổi, ở Tứ Minh, TP Hải Dương phối hợp bắt giữ.

Bước đầu các đối tượng khai nhận là Trần Văn Bảo và Nguyễn Văn Sơn, cùng 22 tuổi, ở huyện An Dương, TP Hải Phòng vừa cướp giật của chị Hoàng Thị Minh Phượng ở TP Hải Dương. Đặc biệt, trong quá trình truy đuổi, đến gần nơi bị bắt giữ, 2 đối tượng đã phi tang một khẩu súng ngắn. Lực lượng Công an đang truy tìm khẩu súng này.

Tiếp đó vào khoảng 7h30' ngày 27/10, tại khu vực cầu Hải Tân, phường Hải Tân, TP Hải Dương, chị Nguyễn Thị Hà, 33 tuổi, trú tại phường này trong khi đưa con đi học bằng xe máy đã bị Phạm Văn Thành, 26 tuổi, ở khu 11, phường Ngọc Châu, TP Hải Dương cướp giật túi xách trong có 1.240.000 đồng và nhiều giấy tờ, chị Hà đã đuổi theo và hô hoán.

Ngay lúc đó, tổ CSGT - Công an TP Hải Dương tại chốt ngã sáu Tam Giang đã phát hiện và nhanh chóng đuổi theo đến đường Nguyễn Viết Hưng, phường Ngọc Châu, TP Hải Dương thì bắt giữ được đối tượng và tang vật

Văn Công
.
.
.