CA Quảng Nam và Quảng Ngãi phối hợp bắt một “trùm” đường dây buôn bán ma túy

Thứ Năm, 19/01/2012, 23:31
Để phân phát cho các “chân rết” trong đường dây buôn bán ma túy cho các con nghiện trên địa bàn các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Trần Sỹ Lập, còn gọi là Thủy (42 tuổi) trú ở phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã vận chuyển mà túy từ phía Bắc vào.

Chiều ngày 19/1, tại Cơ quan điều tra CA tỉnh Quảng Ngãi, Trần Sỹ Lập, còn gọi là Thủy (42 tuổi), trú ở phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, đã khai nhận hành vi vận chuyển ma túy từ phía Bắc vào để phân phát cho các “chân rết” trong đường dây của hắn tiêu thụ cho các con nghiện trên địa bàn các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Được biết, sau một thời gian điều tra thu thập chứng cứ, ngày 12/1, CSĐT tội phạm về ma túy CA tỉnh Quảng Ngãi quyết định phá án, bắt khẩn cấp Võ Thị Thùy Trang (40 tuổi), trú ở tổ 7, phường Quảng Phú, TP Quảng Ngãi, khi đối tượng này đang bán ma túy cho một số con nghiện.

Qua đấu tranh, CSĐT tội phạm về ma túy CA tỉnh Quảng Ngãi nhanh chóng tung trinh sát xuống địa bàn truy lùng Trần Sỹ Lập là “ông trùm” của Võ Thị Thùy Trang, cũng là một trong số đối tượng cầm đầu đường dây buôn bán ma túy từ phía Bắc vào.

Đọc lệnh bắt “trùm” đường dây buôn bán ma túy Trần Sỹ Lập.

Đến chiều 18/1, xác định Lập đang ẩn náu tại một nhà nghỉ ở khu vực bến xe mới, thuộc phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam, trinh sát của CSĐT tội phạm về ma túy CA tỉnh Quảng Ngãi lập tức phối hợp cùng CSĐT tội phạm về ma túy CA tỉnh Quảng Nam, CATP Tam Kỳ bủa vây hốt gọn đối tượng. Khám xét tại chỗ đã phát hiện Lập có mang theo 2 cục heroin được gói trong bọc giấy màu trắng, trọng lượng 87,75g (hơn 2 cây).

Vụ án hiện đang được tiếp tục điều tra mở rộng

PV
.
.
.