Bữa nhậu biến bạn thành thù

Chủ Nhật, 14/12/2014, 10:14
Ngày 13/12, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam các đối tượng: Nguyễn Nhật Hoàng (37 tuổi, HKTT tại 444/17/2 Trần Phú, phường 5, TP Vũng Tàu) và Huỳnh Thanh Lộc (58 tuổi, HKTT tại Rạch Giá, Kiên Giang) về hành vi “Cố ý gây thương tích, dẫn đến chết người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 18h ngày 10/12, Nguyễn Nhật Hoàng, Huỳnh Thanh Lộc cùng một số người đang ăn cơm tại nhà Vũ Đình Thảo, ngụ tại phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu thì anh Nguyễn Văn Bé (51 tuổi, HKTT tại phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) được em trai chở đến nhà Thảo, sau đó em trai anh Bé ra về. Anh Bé cùng ngồi ăn uống với mọi người.

Trong lúc ngồi ăn nhậu, anh Bé và Nguyễn Nhật Hoàng nảy sinh mâu thuẫn. Nguyễn Nhật Hoàng bực tức dùng tay đánh vào mặt anh Bé, sau đó dùng chân đạp vào ngực làm anh Bé ngã xuống sàn nhà. Sẵn đang cơn bực mình, Huỳnh Thanh Lộc cũng dùng chân đạp nhiều nhát vào vùng ngực anh Bé. Được mọi người can ngăn, Lộc bỏ đi, còn anh Bé vẫn ngồi lại nói chuyện với mọi người. Đến 22h cùng ngày, thấy anh Bé quá say và tỏ ra mệt mỏi, một người cùng ngồi nhậu và quen biết anh Bé là Trần Minh Tùng đã đưa anh Bé về phòng trọ của Tùng ở phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu để ngủ.
Huỳnh Thanh Lộc tại cơ quan Công an.
Buổi sáng và trưa 11/12, trước khi đi làm, Trần Minh Tùng đều gọi anh Bé dậy nói chuyện và mua cơm cho anh Bé ăn. Tuy nhiên, đến khoảng 22h cùng ngày, khi trở về phòng trọ, Tùng phát hiện anh Bé đã tử vong.
Nguyễn Nhật Hoàng tại cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh đã phối hợp Công an TP Vũng Tàu tổ chức khám nghiệm tử thi anh Nguyễn Văn Bé và phát hiện nạn nhân bị phổi phù cấp nặng, xuất huyết phổi, xuất huyết thượng tâm mạc dẫn đến dập phổi và tử vong.

Cho đến khi bị cơ quan Công an bắt giữ, Nguyễn Nhật Hoàng và Huỳnh Thanh Lộc vẫn còn bất ngờ khi biết tin anh Nguyễn Văn Bé đã bị chính họ đánh chết.

Ánh Tuyết
.
.
.