Bố vợ con nợ “châm ngòi” vụ hành hung của chủ nợ

Thứ Ba, 26/04/2011, 10:29
Trong lúc ông Nguyễn Văn Nhu và anh Nguyễn Văn Trọng đang nói chuyện với nhau về việc vay nợ thì bố vợ của Trọng đã dùng dao chém vào vai ông Nhu nhưng không thành. Lập tức, Nguyễn Văn Nhu hô hoán số thanh niên cùng đi đòi nợ cầm dao, kiếm xông vào nhà anh Trọng chém anh đứt lìa bàn tay phải và chém vào vai, đầu.

Ngày 25/4, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết đang điều tra, làm rõ vụ cố ý gây thương tích xảy ra ở xã Văn Môn. Trước đó, tối 23/4, ông Nguyễn Văn Nhu (56 tuổi), ở xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh cùng với Vũ Thanh Tuấn, ở phường Vũ Ninh, TP Bắc Ninh và một số đối tượng khác thuê 2 xe taxi đến nhà anh Nguyễn Văn Trọng (40 tuổi), người cùng xã để đòi nợ.

Trong lúc ông Nguyễn Văn Nhu và anh Nguyễn Văn Trọng đang nói chuyện với nhau về việc vay nợ thì ông Kết (bố vợ của Trọng) đã dùng dao chém vào vai ông Nhu. Nhưng do chém sượt qua vai nên ông Nhu không bị thương. Lập tức, Nguyễn Văn Nhu liền bỏ chạy ra ngoài và hô hoán số thanh niên cùng đi đòi nợ (trong đó có Vũ Thanh Tuấn) cầm dao, kiếm xông vào nhà anh  Trọng. Tại đây, các đối tượng đã chém anh Trọng đứt lìa bàn tay phải và chém vào vai, đầu. Ông Kết và cháu Thơm, con anh Trọng cũng bị hành hung.

Tại hiện trường, Công an huyện Yên Phong đã thu giữ 2 thanh kiếm dài khoảng 80cm, 1 xe máy BKS: 29T6- 3388 của Nguyễn Văn Nhu.

Hiện, lực lượng chức năng đã triệu tập Nhu và các đối tượng liên quan đến cơ quan Công an để điều tra, làm rõ

P.T.
.
.
.