Bình Dương: Bắt khẩn cấp bảo mẫu độc ác

Thứ Tư, 08/12/2010, 10:26
Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Thị Phụng (52 tuổi, ĐKTT: 2/91, ấp Bình Thuận 1, xã Thuận Giao, huyện Thuận An) về hành vi "Hành hạ người khác".

>> Phẫn nộ trước clip "bảo mẫu hành hạ trẻ em"

Trước đó, vào ngày 25/11/2010, nhận được tin tố giác của quần chúng, tại hộ số 2/91 ấp Bình Thuận 1, xã Thuận Giao, huyện Thuận An do bà Trần Thị Phụng (52 tuổi) làm chủ hộ, đang hoạt động "dịch vụ" giữ trẻ tự phát có hành vi hành hạ trẻ con, Công an huyện phối hợp cùng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Thuận An tiến hành xác minh.

Kết quả được biết từ tháng 5/2009, bà Phụng đã dùng nhà riêng của mình làm "dịch vụ" giữ trẻ tự phát, thường có từ 5 - 6 cháu, đa số là con em công nhân sống quanh khu vực nhà bà Phụng, tiền chăm sóc trẻ 300.000 đồng/tháng. Cháu Hồ Thị Thúy Ngân (3 tuổi) là con anh Hồ Minh Lực (31 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thanh (26 tuổi) là một trong những cháu đã bị bà Phụng hành hạ.

Tại cơ quan Công an bà Phụng khai nhận mặc dù không qua đào tạo trường lớp nào về nuôi dạy trẻ và cũng không có đăng ký theo quy định, nhưng do hoàn cảnh nghèo nên nhận đại các cháu về chăm sóc, bà Phụng khai báo hồi 15h ngày 20/11/2010 trong lúc tắm, gội đầu cho cháu Ngân, nhưng do cháu rất sợ nước nên thường khóc la, giãy giụa, vì quá bực tức bà Phụng đã dùng "biện pháp mạnh" đè cháu Ngân xuống sàn rửa chén phía sau nhà, lấy chân đạp lên lưng để giữ chặt không cho cháu vùng vẫy rồi dùng thau múc nước trong lu tạt vào người cháu Ngân khoảng 5 phút thì tắm xong. Bà Phụng còn khai nhận "biện pháp tắm" này đã được áp dụng nhiều lần đối với cháu Ngân.

Trên cơ sở tài liệu chứng cứ thu thập được, phù hợp với lời khai của bà Phụng, cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận An ra quyết định và thực hiện bắt khẩn cấp đối với bà Phụng về hành vi "Hành hạ người khác" để củng cố hồ sơ xử lý nghiêm minh đúng pháp luật

Thanh Hùng
.
.
.