Bị truy đuổi, nghi can trộm xe SH đâm 3 người bị thương

Thứ Ba, 23/06/2020, 16:50
Phát hiện nhóm trộm xe, gia chủ cùng người thân truy đuổi thì bị một thành viên trong băng trộm dùng hung khí tấn công khiến 3 người trọng thương...

Khoảng 12h30’ ngày 23/6, nhiều người dân tại đường Kênh Nước Đen, phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh phát hiện một nhóm đối tượng bỏ chạy phía sau là một nhóm người vừa truy đuổi vừa hô trộm.

Người dân truy bắt
Nghi can đâm 3 người bị khống chế

Khi đến giao lộ Kênh Nước Đen-Bình Long, nhờ một số người đi đường hỗ trợ những người truy đuổi đã vây được nhóm nghi trộm trên. Các đối tượng này tỏa ra nhiều hướng tháo chạy, riêng một nghi can bị vây sát. Nghi can này đã rút hung khí trong người ra đâm chém loạn xạ khiến 1 người bị đâm trúng vùng bụng, 2 người bị đâm trúng vùng đầu và tay. 

Người dân đã khống chế tước dao của nghi can này bắt giao cho Công an phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân. 3 người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Được biết nghi can trên cùng nhóm của mình đột nhập vào nhà dân bẻ khóa trộm xe SH thì bị gia chủ phát hiện truy đuổi. Người bị thương nặng nhất cũng chính là chủ của chiếc xe SH. Công an phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân đang lấy lời khai nghi can này và truy xét các đối tượng còn lại.

Hàn Phi
.
.
.