Bị trộm gần 300 triệu đồng để trong cốp xe

Thứ Bảy, 17/10/2015, 21:30
Để lượng tiền lớn trong cốp xe máy rồi vào trong quán Internet, khi quay ra chị Trần Thu Giang phát hiện toàn bộ số tiền cùng một số giấy tờ đã bốc hơi nên trình báo cơ quan Công an.



Vào khoảng 10h ngày 15/10, chị Trần Thu Giang (42 tuổi, ngụ ấp Trường, xã Hảo Đước, huyện Châu Thành, Tây Ninh) để xe môtô BKS 70D1-111.71 (trong cốp xe có 283 triệu đồng và một số giấy tờ khác) trước tiệm Internet thuộc ấp 7, xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, Tây Ninh rồi đi vào trong tiệm. Khoảng 1h sau chị Giang quay ra thì phát hiện toàn bộ giấy tờ và tiền trong cốp xe đã bị mất đã trình báo cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Gò Dầu đã cùng với cơ quan CSĐT công an tỉnh Tây Ninh khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ, đến 16h cùng ngày đã xác định và bắt khẩn cấp 4 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Phước (45 tuổi, ngụ xã Thái Bình), Mai Thị Thơm (45 tuổi, ngụ tại xã Hảo Đước), Trần Lệ Thu (50 tuổi, ngụ xã Thái Bình) và Mai Thị Tho (47 tuổi, ngụ xã Phước Vinh) huyện Châu Thành.

Qua làm việc, 4 đối tượng khai nhận đã cùng cùng 2 đối tượng khác thực hiện vụ trộm. Công an đang tiến hành truy bắt các đối tượng còn lại để điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Minh Hiếu
.
.
.