Bị người tình mới quen lừa bán

Thứ Sáu, 31/12/2010, 13:55
Về quê Hà sinh sống như vợ chồng, H. lại nảy sinh tình cảm với Dị. Được Dị hứa hẹn xin cho một công việc lương cao, H. hào hứng đi theo. Biết mình bị lừa bán, H. đã cầu cứu bà chủ một quán nước và may mắn được cứu thoát.

Ngày 29/12, Công an huyện Nam Trực (Nam Định) cho biết, qua nguồn tin nhân dân cung cấp, Công an huyện đã bắt 2 đối tượng Đỗ Xuân Hòa, 51 tuổi, trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình và Bùi Văn Dị (31 tuổi, trú tại tỉnh Thanh Hóa) đang có hành vi buôn bán phụ nữ với Nguyễn Thị Nụ, 47 tuổi, ở thôn Lâm Thượng, thị trấn Quất Lâm, huyện Giao Thủy.

Năm 2007, N.T.H. quê Thanh Hoá lên Sóc Sơn, Hà Nội làm thuê ở một lò gạch và quen một nhóm thanh niên quê Thạch Thành (Thanh Hóa), trong đó có Quách Văn Hà, 16 tuổi. Sau một thời gian quen biết, N.T.H. theo Hà về Thạch Thành (Thanh Hóa) sinh sống như vợ chồng. Tại đây, N.T.H. quen và có quan hệ tình cảm với Bùi Văn Dị.

Ngày 24/12, Dị rủ N.T.H. ra Nam Định với lời hứa sẽ xin cho N.T.H. một công việc ổn định với mức lương cao. Cùng đi với Dị và N.T.H. có Đỗ Xuân Hòa. Đến Nam Định, Dị, Hòa hẹn gặp Nguyễn Thị Nụ ở một quán nước tại ngã ba S2 đường 21 thuộc xã Nam Mỹ, huyện Nam Trực để xem mặt và ngã giá "mặt hàng".

Qua câu chuyện Dị, Hòa trao đổi với Nụ, N.T.H. biết mình đã bị lừa bán, N.T.H. bí mật cầu cứu bà chủ quán nước. Nhờ sự giúp đỡ của bà chủ quán nước và quần chúng báo tin kịp thời cho Công an huyện Nam Trực, N.T.H. được giải thoát, Dị và Hòa bị bắt giữ, riêng Nguyễn Thị Nụ chạy thoát nhưng sau đó được triệu tập lên Công an huyện Nam Trực lấy lời khai.

Hiện, Công an huyện Nam Trực đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc

Bích Mận
.
.
.