Kẻ cướp bị nạn nhân đánh tử vong ngay trong công viên

Thứ Sáu, 14/10/2016, 14:08
Bực tức vì bị uy hiếp cướp tài sản, nạn nhân đã gọi người đến trả đũa và dùng gậy đánh "kẻ cướp" tử vong ngay trong công viên....

Ngày 14-10, Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh cho biết đang điều tra làm rõ vụ đánh chết người xảy ra tại bờ hồ Khu B, Công viên Hoàng Văn Thụ (phường 2, quận Tân Bình). 

Nạn nhân là Q.V.N (19 tuổi, quê quán Cà Mau, sống không cố định tại TP Hồ Chí Minh). Ba nghi can được cho là liên quan đến vụ án trên là Nguyễn Văn Rin (23 tuổi, quê quán Khánh Hòa), Nguyễn Văn Hoàn (19 tuổi, quê quán Bình Thuận), Trần Ngọc Hòa (21 tuổi, quê quán Hà Nam, cả 3 cùng tạm trú Tân Bình) đang bị tạm giữ để làm rõ.

Công viên Hoàng Văn Thụ nơi xảy ra vụ án mạng (ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h ngày 12-10, Rin ngồi tâm sự với bạn gái là N.T.T.Y (21 tuổi, quê quán Quảng Bình, tạm trú Gò Vấp) ở khu B, Công viên Hoàng Văn Thụ thì N. cùng 2 thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) sử dụng hung khí khống chế Rin và Y cướp chiếc ĐTDĐ trên tay chị Y. Rin và Y phản ứng nên nhóm N bỏ đi. Lúc này chị Y gọi điện thoại kêu Hoàn và Hòa đến hỗ trợ.

Khi Rin, Hoàn, Hòa, Y ngồi trong công viên thì nhóm của N. đi xe máy đến. Phát hiện N, Rin đã kêu Hoàn, Hòa cầm gậy gỗ xông vào tấn công khiến N gục và tử vong tại chỗ. 

Hai thanh niên đi theo N phát hiện bạn tử vong hoảng loạn rời khỏi hiện trường. Lời khai ban đầu của nhóm Rin, do bực tức vì bị nhóm N uy hiếp cướp tài sản nên khi nhìn thấy N, nhóm Rin đã xông vào tất công cho bỏ tức thì gây ra vụ việc trên.

M.Đức
.
.
.