Em ruột giám đốc đâm chết nhân viên của anh ngay tại công ty

Thứ Bảy, 21/11/2015, 09:18
Ngày 20/11, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh lập hồ sơ tạm giữ hình sự đối tượng Trần Đình Quân (SN 1991, ngụ Gò Vấp; ảnh bên) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Trước đó, chiều 16/11, anh Trần Văn Lịnh (SN 1980, quê quán Cà Mau) và Nguyễn Hạ Long (SN 1954, ngụ Bình Chánh) cùng một số người khác đến trụ sở Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Long Hải Việt Nam do Trần Thị Hồng Vân (SN  1985, quê  quán Hà Tĩnh) làm giám đốc để lấy tiền lương sau khi nghỉ việc. Tuy nhiên, khi trả lương, phía công ty đã trừ một số khoản bất hợp lý nên nhóm anh Lịnh không đồng ý và xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhân viên giám sát của công ty.

Lúc này Quân (em ruột giám đốc) đi làm về thấy vậy chạy xuống bếp lấy con dao đòi chém anh Lịnh nhưng được mọi người can ngăn. Quân lại tiếp tục xuống bếp lấy một tuýp sắt (đầu có hàn dao nhọn) chạy ra đâm trúng trán anh Long rồi tiếp tục chạy lên lầu đánh anh Lịnh.

Con dao trên tuýp sắt bị gãy, Quân nhặt và đâm anh Lịnh rồi bỏ trốn. Anh Long và Lịnh được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh Lịnh không qua khỏi. Sau nhiều ngày lẩn trốn, Quân đã ra Công an quận Gò Vấp đầu thú.

M.Đ.
.
.
.