Cửa hàng bị đập phá, 2 người bị đánh thương tích chỉ vì...nhắc nhở

Chủ Nhật, 10/01/2021, 16:34
Chỉ vì nhắc nhở người đàn ông đừng lấy địa chỉ "ma" để đặt hàng trên mạng khiến người giao hàng gặp khó, một cửa hàng ở Nhà Bè đã bị nhóm 5 người mang hung khí đến đập phá, đuổi đánh khiến 2 người bị thương...

Ngày 10/1, Công an huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh trích xuất hình ảnh camera xác định nhân dạng của 5 đối tượng sử dụng hung khí đập phá, đánh 2 người bị thương tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè và tổ chức truy xét làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Công an đang truy xét nhóm 5 người đập phá và đánh 2 người bị thương ở Nhà Bè

Một đoạn clip được tung lên mạng xã hội facebook ghi nhận thời điểm xảy ra vụ việc là chiều 9/1. 

Theo đó một nhóm 5 người đi trên 2 xe gắn máy cầm theo gậy gộc, tuýp sắt xông vào trong một cửa hàng trên đường Nguyễn Bình đập phá, đánh 2 người bị thương. Sau khi gây án, nhóm người này lên xe bỏ đi, 2 người bị thương được chuyển vào bệnh viện chữa trị.

Qua tìm hiểu được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do một thanh niên đặt hàng và nhờ Grab chuyển đến địa chỉ của cửa hàng trên. Tài xế grab chờ giao hàng khá lâu nên một người phụ nữ trong cửa hàng ra nhận hàng dùm. 

Khi chủ của gói hàng đến, người phụ nữ này nhắc nhở đừng nên dùng địa chỉ ma “đặt hàng” để người giao hàng khó tìm. Chỉ vì lời nhắc nhỡ này mà một lúc sau, 5 người cầm hung khí kéo đến gây ra vụ việc trên.

Anh Thư
.
.
.