Bị chửi 'nhậu yếu', chồng đâm chết vợ

Thứ Hai, 17/08/2015, 17:04
Bị vợ chửi “nhậu yếu”, Trung đã lấy dao dọa rồi đâm vợ. Do vết thương quá nặng, chị Phanh đã chết trước khi vào bệnh viện.

Ngày 17/8, cơ  quan CSĐT Công an TP Cần Thơ tiến hành bắt khẩn cấp đối với Phạm Minh Trung (32 tuổi, ngụ KV Thới Ngươn B, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Phạm Minh Trung và chị Đào Thị Phanh (34 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) là vợ chồng và có 1 con tên Phạm Khánh Thi (2 tuổi). Lúc 18 giờ, ngày 16/8, Trung cùng với vợ chở con đến nhà em gái ruột Trung là Phạm Thị Huyền Trang (ngụ cùng địa phương) để trả xe mô tô mượn trước đó. Do nhà đang xây, nên chị Trang có rủ 2 anh Nam, Liêu là thợ hồ ở lại nhậu cùng vợ chồng Trung - Phanh.

Đến 20h30’, sau khi nhậu hết 1,5 lít rượu đế, Trung xỉn nên lăn ra bàn nhậu ngủ. Thấy vậy, Phanh dùng chân đá vào cổ Trung, chửi: “Nhậu yếu mà bày đặt nhậu. Không nhậu được thì dậy giữ con cho tao nhậu…”. Do bị “quê” với em gái và nhóm thợ hồ, Trung ngồi dậy vung tay tát vợ. Phanh bỏ ra võng ở phòng khách ngồi và tiếp tục chửi Trung. Cay cú vì bị vợ chửi, Trung vào bếp lấy một con dao Thái Lan ra dọa Phanh, nhưng được mọi người can ngăn.

Đối tượng Trung. 

Một lúc sau, giữa Phanh và Trung lại tiếp tục xảy ra cự cãi. Trung dùng dao đâm vào vai và ngực Phanh, khiến chị này gục ngay tại chỗ. Nghe tiếng khóc của cháu Thi, chị Trang chạy ra thấy chị Phanh nằm dưới đất. Chị Trang đỡ chị Phanh dậy thì phát hiện máu chảy đầm đìa nên kêu mọi người đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Phanh đã chết trước khi vào bệnh viện.

Sau khi gây án, Trung dẫn con về nhà thì bị Công an phường Phước Thới đến bắt đưa về trụ sở Công an quận Ô Môn để làm việc. Vụ việc được cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ điều tra làm rõ.

Văn Đức
.
.
.