Bị bắt vì ‘trộm tình’ con gái của ông chủ

Thứ Sáu, 05/12/2014, 20:28
Chiều 5/12, Công an huyện Tân Biên vừa khởi tố vụ án đối với Nguyễn Thanh Hùng (23 tuổi, ngụ huyện Tân Biên) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo điều tra, tháng 6/2014, Hùng làm nghề lái xe máy cày chở củ mì thuê cho ông Nguyễn Văn T. ngụ cùng địa phương với Hùng. Qua nhiều lần đến nhà ông T., Hùng thấy con gái ông T. là Nguyễn Huỳnh Minh C. (13 tuổi), đang học lớp 8. Trong sinh hoạt hàng ngày, C. thường hay mặc quần ngắn nên Hùng nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với C.

Đối tượng Hùng.

Sau đó, Hùng bắt đầu dùng điện thoại di động nhắn tin tỏ tình với C. nhưng C. từ chối với lý do còn đang đi học, đợi đến lớn sẽ tính sau. Kể từ đó, Hùng và C. thường xuyên nhắn tin qua lại với nhau.

Đến tháng 8/2014, biết C. không đi học và cha, mẹ C. không có nhà nên Hùng rủ C. đi ăn sáng rồi đến nhà C. chơi. Tại đây, Hùng xin giao cấu với C. và C. đồng ý. Những lần tiếp theo sau đó, lợi dụng sự vắng nhà của cha mẹ C. Hùng và C. đã giao cấu nhiều lần. Qua truy xét đến ngày 4/12, cơ quan Công an bắt giữ Hùng về hành vi trên.

T.Nhung
.
.
.