Mang 4 khẩu súng cùng 164 viên đạn đi “xử” đối thủ

Thứ Tư, 30/12/2020, 15:34
Trong lúc đang cùng đồng bọn mang theo súng, đạn đi xử đối thủ, một đối tượng trong nhóm đã bị bắt giữ cùng tang vật

Nguồn tin từ Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) chiều ngày 30/12 cho biết, cùng với việc tạm giữ hình sự đối với Lê Ký Nghiệp (SN 1994), trú ở thôn An Lòng 2, xã Canh Vinh, huyện Vân Canh (Bình Định), cơ quan này cũng đã trưng cầu giám định kỹ thuật toàn bộ súng, đạn thu giữ được của đối tượng này.

Đối tượng Lê Ký Nghiệp cùng tang vật sau khi bị bắt giữ.  Ảnh : Đặng Thái

Trước đó vào khoảng 20h45’ đêm 29/12, trong lúc tổ công tác của Công an phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn đang thực thi nhiệm vụ tuần tra bảo vệ an ninh trật tự bên đường Tỉnh lộ 638 thuộc địa phận tổ dân phố 5, khu vực 2, phường Trần Quang Diệu, thì phát hiện một nhóm thanh niên ngồi trên xe ô tô BKS 77A-181.55 với nhiều dấu hiệu bất thường. 

Khi tổ công tác đến gần thì một số đối tượng vội vã xuống xe tẩu thoát, chỉ còn người cầm lái xe ô tô là Lê Ký Nghiệp. Kiểm tra túi ni-lon trên xe ô tô, Công an phường Trần Quang Diệu thu giữ 4 khẩu súng ngắn kiểu dáng Rulo, 164 viên đạn, 2 điện thoại di động và 5 triệu đồng tiền Việt.

Qua đấu tranh khai thác, Lê Ký Nghiệp khai nhận đã cùng đồng bọn mang theo số súng, đạn nêu trên rời huyện Vân Canh trong đêm 29/12 để xuống TP Quy Nhơn để giải quyết mâu thuẫn với một nhóm đối thủ. 

Ngay sau đó, Công an phường Trần Quang Diệu đã chuyển giao đối tượng cùng tang vật cho Công an TP Quy Nhơn tiếp tục điều tra và xử lý về hành vi tàng trữ vũ khí trái phép.


Phương Lan
.
.
.