Bị bạn cùng phòng trọ đâm tử vong

Thứ Sáu, 20/04/2018, 17:19
Ngày 20-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã bắt giữ, khởi tố đối tượng Tống Văn Luật (SN 1999, có 2 tiền sự về tội trộm cắp và lừa đảo chiếm đoạt tài sản), trú tại xã Tiên Hưng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang về hành vi Giết người.

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, ngày 14-4, Luật làm hồ sơ giả, lấy tên là Tống Văn Học đến Công ty NISSIN ở huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc xin việc và được nhận vào làm nhân viên bảo vệ. Trong ngày hôm đó, anh Dương Văn Nam (SN 1990), trú tại phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cũng được nhận vào làm bảo vệ cùng với Luật. 

Cơ quan Công an lấy lời khai của đối tượng Tống Văn Luật

Để tiện cho việc đi làm, Nam và Luật thuê chung một phòng trọ gần công ty. Ở cùng nhau được 1 ngày nhưng giữa anh Nam và Luật đã xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc chi tiêu chung và cách ứng xử giữa các bên. Khoảng hơn 20h ngày 15/4, sau khi đi ăn liên hoan cùng tổ bảo vệ của Công ty về, giữa Nam và Luật tiếp tục xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Luật đã dùng dao nhọn đâm anh Nam rồi bỏ trốn. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Dương Văn Nam đã tử vong.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc lập tức tổ chức truy tìm đối tượng. Mặc dù gặp không ít khó khăn do đối tượng dùng tên giả nhưng cơ quan điều tra đã phát hiện, bắt giữ Tống Văn Luật khi đối tượng đang trốn trong một nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.



M.Hiền
.
.
.