Điều tra vụ người gây tai nạn bị đâm tử vong ở Nghệ An

Chủ Nhật, 13/09/2015, 18:34
Anh Ngọc được cho là đang đi giải quyết vụ tai nạn giao thông liên quan đến mình thì bất ngờ gia đình nhận được hung tin anh tử vong trong bệnh viện. Trên người có nhiều vết đâm...

Mời bia không chịu uống bị đâm tử vong/ Đòi nợ giúp bạn, bị đâm tử vong / Bị đâm tử vong khi đang giải khát



Vào khoảng 13h30' ngày 13/9, bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) tiếp nhận 1 bệnh nhân bị đâm nhiều vết ở vùng bụng và ngực máu chảy nhiều nạn nhân trong tình trạng hết nguy kịch. Mặc dù các y, bác sỹ nỗ lực cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong ngay trên bàn mổ. Nạn nhân  là anh Trần Qúy Ngọc (29 tuổi, trú  xóm 4, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu).

Công an TX Hoàng Mai và Công an huyện Quỳnh Lưu đang điều tra vụ việc.

          Bác sỹ Hồ Văn Chính, trưởng Khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu cho biết, vào thời gian trên, bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Ngọc trong tình trạng da xanh nhợt, thở ngáp cá, mạch không bắt được, huyết áp không đo được. Đặc biệt, nạn nhân có nhiều vết thương bị đâm ở giữa ổ bụng, ngực.

          Còn theo người nhà nạn nhân thì trưa nay, anh Ngọc đi xe máy lên xã Quỳnh Trang (thị xã Hoàng Mai) để giải quyết vụ tai nạn liên quan đến anh trước đó. Tuy nhiên, đến trưa nay thì gia đình nghe hung tin anh Ngọc bị chết ở bệnh viện.

Người dân bàng hoàng tập trung tại bệnh viện.
Mẹ đẻ và vợ anh Ngọc đau đớn trước sự ra đi bất ngờ của con và chồng.

          Sau khi vụ việc xảy ra, Công an Thị xã Hoàng Mai và Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường để nắm thông tin và tích cực điều tra nguyên nhân vụ án.

          Được biết, anh Ngọc đang làm công nhân kỹ thuật tại Công ty Honda Đại Thành, xóm 6, xã Quỳnh Hồng (Quỳnh Lưu), vợ là chị Trần Thị Mẫn (29 tuổi) và đã có 1 con gái 2 tuổi. Thời điểm trước khi xảy ra án mạng, anh Ngọc đã gây ra 1 vụ tai nạn nhưng đến nay vẫn chưa thỏa thuận xong với nạn nhân.

          Vào ngày án mạng xảy ra, Ngọc đã đưa chiếc xe gây tai nạn trước đó đã được sửa chữa để trả lại cho bị hại thì bất ngờ xảy ra sự việc đau lòng trên.

          Hiện vụ việc đang được công an Nghệ An điều tra làm rõ.

Đào Bình
.
.
.