Bị Công an vây, dân chơi trong quán bar ném ma túy phi tang

Thứ Bảy, 10/10/2015, 11:45
Rạng sáng hôm nay, 10/10, nhiều cán bộ chiến sĩ thuộc các Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH-Công an TP HCM phối hợp với Cảnh sát sát kinh tế, ma túy, CSCĐ, CS113, hình sự… bất ngờ kiểm tra quán bar New Club (đường Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú).


Dù đã quá giờ qui định nhưng bên trong quán bar lúc này có hàng trăm “dân bay” đang nhún nhảy trong điệu nhạc mạnh. Trên các bàn, nhiều chai rượu mạnh uống dở nằm la liệt.

Dưới làn khói thuốc đặc quánh, hơn 120 “dân bay” xô đẩy bàn ghế bỏ chạy khi phát hiện lực lượng kiểm tra. Một số dân chơi ném vội những gói ma túy ra khỏi bàn để phi tang rồi hòa vào đám đông.

Tiến hành kiểm tra hành chính số người bên trong quán bar, nhiều người không mang theo giấy tờ tùy thân, một số gọi điện thoại kêu người nhà mang đến để nộp cho lực lượng kiểm tra.

Hình ảnh kiểm tra quán bar lúc rạng sáng.

Tại bàn Vip số 9, đoàn kiểm tra phát hiện một gói ma túy. Kiểm tra nhanh có hàng chục “dân bay” có biểu hiện sử dụng ma túy, không có giấy tờ tùy thân nên được đưa về trụ sở làm rõ.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt hành chính quán bar New Club với nhiều lỗi, trong đó có lỗi quán bar hoạt động quá giờ qui định, khách vào quán bar có biểu hiện sử dụng ma túy.

M.Đức
.
.
.