Bên trong tiệm hớt tóc thu lãi 300 triệu đồng/tháng

Thứ Năm, 05/06/2014, 09:18
Vân còn cho gái mại dâm trong tiệm hớt tóc của mình vay tiền với lãi suất “cắt cổ” nên nhiều cô làm “quần quật” cả ngày còn chưa đủ trả tiền lãi cho Vân. Với kiểu bóc lột tàn nhẫn đó, mỗi ngày, khoảng 10 gái mại dâm ở đây đi khách từ 30-40 lượt thì Vân “ẵm gọn” trên 10 triệu đồng. Trừ chi phí thuê nhà, ăn uống thị Vân có thu nhập “khủng” với khoảng 300 triệu đồng/tháng.

Tiếp tục thực hiện đợt cao điểm tấn công tội phạm, trong những ngày đầu tháng 6/2014, Đội Cảnh sát phòng chống tệ nạn xã hội (Đội 5), PC45, Công an TP HCM phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP HCM và công tác các địa phương đồng loạt ra quân kiểm tra các tụ điểm tệ nạn để góp phần lập lại trật tự trong hoạt động kinh doanh liên quan đến ngành nghề “nhạy cảm”.

Khoảng 14h30 ngày 3/6, lực lượng kiểm tra bắt quả tang 3 cặp nam - nữ đang mua bán dâm tại 3 phòng nằm ở gác lửng của tiệm hớt tóc Hà Tiên, số 14, Tân Thành, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP HCM. Chủ tiệm hớt tóc này là Phan Nguyễn Khánh Vân (43 tuổi, ngụ Tháp Chàm, Ninh Thuận) khai nhận thị vốn là một thợ cắt tóc chuyên nghiệp, từng mở nhiều tiệm hớt tóc ở TP HCM. Tuy nhiên, do tiệm hớt tóc bình thường mỗi tháng thu lãi ròng chỉ vài triệu đồng nên Vân không đủ chi tiêu trong cuộc sống. Trong khi đó Vân lại muốn làm giàu nhanh mà không phải tốn nhiều công sức lao động. Từ đó, thị quyết định sẽ mở tiệm hớt tóc trá hình để hoạt động mại dâm.

Để có “nguồn nhân lực”, cuối năm 2013, Vân lân la tìm đến những khu vực có gái mại dâm (GMD) đứng đường để làm quen và rủ rê cùng “hợp tác làm ăn”. Các GMD này vốn “không nơi nương tựa” nay được Vân mời gọi lại hứa hẹn có chỗ hẳn hoi nên cô nào cũng gật đầu chẳng chút do dự. Sau khi “tuyển” được hơn 10 GMD, Vân liền thuê căn nhà (1 trệt, 1 gác lửng) nói trên với giá 10 triệu đồng/tháng rồi mở ra tiệm hớt tóc “Hà Tiên”. Tiệm này có đầy đủ đồ nghề, có đông đảo nhân viên nhưng tuyệt nhiên chẳng ai biết hớt tóc là gì.

Má mì Vân và gái mại dâm trong tiệm hớt tóc.

Thế cho nên, nhiều người không biết vào đây để hớt tóc thật sự thì bị từ chối với lý do “thợ vừa đi vắng”. Đồng thời các nữ nhân viên này gạ gẫm khách gội đầu, massage và… mua dâm! Nếu khách đồng ý thì lên phòng ở gác lửng để “hành sự” ngay với giá 500.000 đồng/lần. Số tiền này, Vân lấy tiền thuê phòng 200.000 đồng, tiền “hoa hồng” 100.000 đồng, còn lại 200.000 đồng GMD hưởng. Tuy nhiên Vân chỉ đưa cho họ 100.000 đồng và giữ lại 100.000 đồng gọi là tiền thế chân. Nếu GMD nào bỏ việc giữa chừng hay vi phạm nội quy của tiệm thì Vân… lấy hết!

Không chỉ có vậy, để tận thu của GMD, Vân còn cho họ vay tiền với lãi suất “cắt cổ” nên nhiều cô làm “quần quật” cả ngày còn chưa đủ trả tiền lãi cho Vân. Với kiểu bóc lột tàn nhẫn đó, mỗi ngày, khoảng 10 GMD ở đây đi khách từ 30-40 lượt thì Vân “ẵm gọn” trên 10 triệu đồng. Trừ chi phí thuê nhà, ăn uống thị Vân có thu nhập “khủng” với khoảng 300 triệu đồng/tháng.

Trước đó, khoảng 1h ngày 1/6, lực lượng phối hợp tiến hành kiểm tra quán bar 162, Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp. Lúc này hơn 100 con người đang say sưa hướng về phía sân khấu, nơi có hai nữ “vũ công” ăn mặc khiêu dâm đang… múa cột! Ngoài lỗi vi phạm này, bar 126 còn bị lập biên bản thêm 12 lỗi khác mà những lỗi này cũng giống như lần kiểm tra cách đây hơn 1 tháng. Được biết quán bar 126 trực thuộc Công ty TNHH Đại Triều Vĩ do Trần Quốc Phong (ngụ quận Tân Phú) làm Giám đốc. 

Cũng trong rạng sáng 1/6, Đoàn kiểm tra đột kích vào điểm ăn chơi khá nổi tiếng ở TP HCM là bar 35, Nguyễn Thị Diệu. Qua kiểm tra hơn 250 khách có mặt ở đây, Đoàn công tác đã tạm giữ 19 đối tượng, trong đó có 5 đối tượng liên quan đến hành vi tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy. Tang vật thu được là 1 viên nén nghi thuốc lắc, 2 bịch tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp.

Ngoài ra, Đoàn kiểm tra còn lập biên bản với 5 lỗi vi phạm, trong đó có việc kinh doanh shisha nhập lậu. Điều đáng nói hơn là trong tháng 4/2014, cũng chính lực lượng phối hợp này đã kiểm tra bar 35 với 8 lỗi vi phạm, 12 khách có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 5 viên thuốc lắc, 3 bịch ma túy tổng hợp và 1 dao bấm. Sau đó, một số đối tượng có hành vi tàng trữ ma túy bị khởi tố. Tuy nhiên, riêng chủ quán bar thì chỉ bị xử lý hành chính do buông lỏng quản lý để người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong khu vực mà mình quản lý. Lần này, chưa rõ chủ quán bar có bị xử lý nặng hơn không, chứ cái kiểu xử phạt hành chính hết lần này đến lần khác thì chưa đủ sức để răn đe

M.T.Phong
.
.
.