Bé trai ở nhà một mình, nhà bỗng dưng phát hỏa dữ dội

Thứ Sáu, 16/10/2015, 17:42
Khi thấy khói bốc lên nghi ngút, bé trai 13 tuổi đã chạy sang hàng xóm mượn máy hút bụi và nói rằng để về hút khói… Lúc đó cư dân trong khu tập thể mới phát hiện ra cháy.

Khoảng 9h ngày 16/10, đã xảy ra cháy tại phòng 305, tầng 3, khu tập thể H6 Kim Liên của gia đình anh Nguyễn Tuấn Anh và chị Trần Thị Thu Hà.

Trong phòng của gia đình bị ám khói nặng.

Đám cháy đã lan rộng ra, bén vào quần áo đang phơi trước cửa nhà gây cháy lớn, tỏa khói dày đặc phòng. Lúc này có 1 cháu trai khoảng 13 tuổi ở nhà.

Lực lượng chữa cháy tổ chức dập lửa.

Theo hàng xóm, khi thấy khói bốc lên nghi ngút, bé đã chạy sang mượn máy hút bụi và nói rằng để về hút khói… Khi phát hiện ra cháy, người dân đã báo lực lượng chữa cháy.

Đồ đạc bị cháy được đưa ra ngoài.

Nhận được tin, Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 đã điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường. Tuy nhiên, xe chữa cháy phải dừng ở đầu ngõ, CBCS đã rất vất vả nối ống dài mới đến được địa điểm xảy ra cháy.

Sau gần ít phút cứu chữa, đám cháy cơ bản được dập tắt. Một số đồ dụng trong nhà bị cháy gồm: 1 ti vi, 1 điều hòa, quạt, 2 chiếc xe đạp, tủ quần áo, sách vở và một số đồ đạc khác…

Bờ tường, trần nhà bị ám khói nặng do cháy. Toàn bộ cửa trong phòng ngủ bị thiêu rụi. Chiều cùng ngày, gia đình vẫn đang dọn dẹp, thu dọn đồ đạc bị cháy.

M.Hiền - Xuân Bùi
.
.
.