Bé trai 6 tuổi chết bất thường tại Đồng Nai không bị xâm hại

Thứ Ba, 01/12/2015, 14:19
Liên quan đến việc bé trai 6 tuổi tử vong trong xe ôtô tại Đồng Nai, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã có kết luận về nguyên nhân khiến cháu tử vong là do ngạt thở, không bị xâm hại hay cưỡng bức.

Liên quan đến việc bé trai 6 tuổi tử vong trong xe ôtô tại Đồng Nai, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã có kết luận về nguyên nhân khiến cháu Nguyễn Đức Bằng con của vợ chồng anh Nguyễn Văn Vũ và chị Trần Thị Tiền ngụ tỉnh Cà Mau tử vong là do ngạt thở, hoàn toàn không bị xâm hại hay cưỡng bức.

Lý do dẫn đến ngạt thở là do trong lúc chơi cháu Bằng tự leo lên xe ô tô của anh Nguyễn Văn Hùng do xe không đóng cửa. Sau khi lên xe, Bằng không biết cách mở cửa để xuống dẫn đến ngạt thở trong xe.

Người thân của cháu Bằng đau dớn kể lại sự việc.

Qua khám nghiệm, Hội đồng kết luận không phát hiện dấu vết nào bị xâm hại trên người bé Bằng. Trước đó khoảng 13h30' ngày 27-11 sau khi ăn cơm trưa xong không thấy con nên vợ chồng anh Vũ chị Tiền đi tìm, sau khoảng 1 tiếng thì phát hiện cháu Bằng bị ngất xỉu được đưa ra từ ôtô của anh Nguyễn Văn Hùng đỗ gần gần 1 quán cơm giáp ranh giữa phường Tân Hòa, TP Biên Hòa và Huyện Trảng Bom - Đồng Nai trong tình trạng ngất xỉu trên người không mặc quần áo.

Cháu Bằng được đưa vào Bệnh viện đa khoa Thống Nhất cấp cứu và đến chiều cùng ngày tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến chiều ngày 28-11 bé Bằng đã tử vong.

Ngọc Sơn
.
.
.