Đang nằm viện, bé trai 11 ngày tuổi bị một phụ nữ đâm thấu sọ

Thứ Bảy, 08/08/2015, 19:44
Bé trai 11 ngày tuổi đang nằm điều trị viên phổi trong phòng bệnh thì bị một phụ nữ dùng dao đâm vào vùng mặt. Nghi phạm đã bị bắt ngay sau đó. Hiện bé trai đang hết sức nguy kịch.

Chiều 8/8, lãnh đạo Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) xác nhận, đang điều tra làm rõ nguyên nhân bé trai bị đâm ngay trong phòng bệnh – Khoa Nhi thuộc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Vĩnh Long.

Sự việc xảy ra vào 3h40’ sáng cùng ngày. Nạn nhân là con của chị Võ Thị Hồng Duyên (ngụ huyện Vũng Liêm), 11 ngày tuổi đang nằm điều trị viên phổi trong phòng bệnh thì bị một phụ nữ dùng dao đâm vào vùng mặt.

Ngay khi xảy ra sự việc, những người có mặt cùng lực lượng bảo vệ khống chế người phụ nữ này giao cho cơ quan Công an xử lý. Nhanh chóng, các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu cho cháu bé và chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP Hồ Chí Minh) trong tình trạng nguy kịch.

Theo Công an TP Vĩnh Long vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa tiết lộ danh tính nghi phạm tấn công nạn nhân.

Đến chiều cùng ngày, thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 1 cho biết, cháu bé nhập viện trong tình trạng mê man, với con dao vẫn cắm sâu, rỉ máu mang tai và đỉnh đầu, vết thương thấu sọ.

Qua kiểm tra, con dao dài 28 cm, phần thân dao 18 cm và phần cắm vào 11 cm. Các bác sĩ đã phẫu thuật, cắt vùng xương sọ vùng trán nạn nhân và phát hiện sọ vùng trán nứt vỡ.

Màng cứng bị tổn thương vùng não khiến mô não chực trào. Hiện cháu bé đang được hồi sức, chăm sóc đặc biệt.

Văn Vĩnh
.
.
.