Bé gái 8 tuổi bị giết hại rồi bỏ trong bao tải bên nhà người hàng xóm

Chủ Nhật, 07/08/2016, 09:04
Trong khi mọi người trong gia đình đang đi tìm kiếm bé B. bị mất tích thì thấy người hàng xóm hốt hoảng tông cửa tháo chạy ra ngoài. Khi gia đình kiểm tra, phát hiện con gái 8 tuổi bị giết, vùng kín có dấu hiện bị xâm hại. Thi thể nạn nhân được bỏ trong bao tải của nhà hàng xóm. 

Sáng 7-8, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ đối với Nguyễn Văn Mười (43 tuổi, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra vì liên quan đến nghi án giết hại, hiếp dâm bé gái 8 tuổi. Thi thể nạn nhân được phát hiện tử vong, giấu trong bao tải tại nhà của Mười.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 6-8, cháu Phạm Ngọc B. (8 tuổi, ngụ tại địa phương) bị mất tích. Người nhà tổ chức tìm kiếm. Hơn một giờ đồng hồ sau, người thân của cháu B. thấy ông Mười hốt hoảng tông cửa tháo chạy ra ngoài.

Nghi ngờ, người dân kiểm tra thì phát hiện thi thể của cháu B. bên trong nhà của Mười. Vùng kín của nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại. Công an huyện Bình Tân đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tổ chức khám nghiệm. Mười cũng được lực lượng Công an phát hiện, tạm giữ khi đang lẩn trốn dưới gầm xe tải, cách hiện trường vài trăm mét.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ. 


Như Anh
.
.
.