Bắt thêm nhiều đối tượng trong đường dây cá độ hàng trăm tỷ ở Huế

Thứ Sáu, 07/10/2016, 16:20
Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế vừa bắt giữ thêm 3 đối tượng trong đường dây cá độ qua mạng Internet với số tiền 200 tỷ đồng.

Chiều 7-10, Phòng Cảnh sát kinh tế (PC46) Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị vừa thực hiện bắt giữ thêm 3 đối tượng liên quan đến đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet 200 tỷ đồng.

Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế tiến hành bắt giữ đối tượng Hồ Viết Hải.

Theo đó, các đối tượng bị bắt giữ gồm: Hồ Viết Hải (31 tuổi, trú tại 370 Bùi Thị Xuân, TP Huế); Châu Anh Tài (27 tuổi, trú 109 Duy Tân, TP Huế) và Nguyễn Văn Bảo (29 tuổi, trú 37/13 Hàn Mặc Tử, TP Huế). 

Trước đó, như CAND đã đưa tin, đường dây đánh bạc này do Hồ Công Nhật Quang (tức Quang Camel, 29 tuổi, trú tại số 38 Võ Thị Sáu, phường Phú Hội, TP Huế) cầm đầu.

Đối tượng cầm đầu đường dây cá độ Hồ Công Nhật Quang lúc bị bắt.

Rạng sáng 20-9, khi Quang đang tổ chức cá độ cho nhiều con bạc trong một trận bóng đá quốc tế tại số nhà 6/1 thôn Lại Thế (xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) thì lực lượng công an ập vào bắt giữ.

Đường dây cá của Quang được thiết lập hơn 1 năm nay. Các trang mạng do Quang cầm cá độ được mua lại, sau đó Quang cung cấp những trang này cho 4 đối tượng là “chân rết” để cùng tham gia tổ chức đánh bạc qua mạng Internet, số tiền thu được ăn chia theo thỏa thuận. 

Hiện Phòng PC46 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tống đạt quyết định khởi tố bị can về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc đối với Hải; hành vi đánh bạc đối với Tài và Bảo.



Anh Khoa
.
.
.