Cà Mau:

Người phụ nữ chạy xem ôm gặp phải tên cướp

Thứ Sáu, 17/01/2020, 19:12

Ngày 17-1, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, vừa khám phá thành công vụ cướp tài sản vào ban đêm trên tuyến đường Xuyên Á.


Theo trình bày của chị Phạm Cẩm Nhung (hành nghề xe ôm), lúc 21h ngày 6-1, chị có người quen giới thiệu chở một thanh niên từ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời đến tuyến đường Xuyên Á, huyện Thới Bình với giá 300.000 đồng. 

Là phụ nữ, nhưng do cuộc sống khó khăn nên chị Nhung đành xua đi nỗi sợ hãi tiếp tục điều khiển phương tiện chở nam thanh niên này thẳng về đường Xuyên Á. 

Đối tượng Hải tại cơ quan Công an. 

Khi vào đường Xuyên Á, gã thanh niên giả vờ kêu chị dừng xe, dùng vũ lực cướp xe môtô BKS 69N1-556.61 của chị rồi tẩu thoát. Chị Nhung tri hô và được người dân đưa đến trình báo Công an. 

Qua lời mô tả của bị hại, Công an huyện Thới Bình đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, đồng thời phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau; Công an huyện Hòa Bình (Bạc Liêu) tiến hành sàng lọc các đối tượng nghi vấn. 

Đối tượng Hải (mũ trắng), thực hiện lại hiện trường vụ cướp tài sản. 

Sau đó, Công an huyện Thới Bình đã bắt đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1995, tạm trú thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời), cùng một túi nilon có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy đá, khi y đang lẩn trốn huyện Hòa Bình (Bạc Liêu).

Tại cơ quan, Hải khai nhận, sau khi cướp được xe, y mang đến tỉnh Bạc Liêu bán để lấy tiền tiêu xài. Trong quá trình lẩn trốn, Hải lại tiếp tục thực hiện một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ngoài ra, Hải còn liên quan đến 1 vụ trộm cắp tài sản và 1 vụ lừa đảo khác. 

Văn Đức - Hoàng Giang
.
.
.