3 nữ nhân viên massage bán dâm cho khách trong tiệm spa

Thứ Hai, 20/05/2019, 20:27
Ngày 20-5, Công an TP Nha Trang (Khánh Hoà) đang làm rõ hành vi chứa mại dâm và dấu hiệu trộm cắp tài sản tại hai cơ sở kinh doanh dịch vụ Spa Thiên Phúc ở 116 Nguyễn Thiện Thuật và 120/33A Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập, TP Nha Trang.


Trước đó, Công an TP Nha Trang đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ xác minh, thu thập chứng cứ liên quan đến nguồn tin khi du khách nước ngoài, đến hai cơ sở trên thì nữ nhân viên massage gạ gẫm bán dâm mỗi cuộc “mây mưa” 1 triệu đồng. 

Ngoài ra, đã có trường hợp du khách đến massage đã bị mất trộm tài sản khi các nữ nhân viên giở chiêu rút bớt tiền bên trong ví.

Những nữ nhân viên massage ở hai cơ sở Spa Thiên Phúc đã bị tạm giữ hành chính sau cuộc kiểm tra hành chính.  Ảnh : CTV

Từ những chứng cứ tài liệu thu thập được, 23h đêm 19-5, một tổ công tác Công an TP Nha Trang và Công an phường Tân Lập bất ngờ kiểm tra hành chính hai cơ sở kinh doanh dịch vụ Spa Thiên Phúc. Tại thời điểm kiểm tra, công an bắt quả tang 3 nữ nhân viên massage đang bán dâm cho khách nước ngoài.

Hai cơ sở Spa Thiên Phúc đã đóng cửa sau khi công an kiểm tra hành chính phát hiện vi phạm.  Ảnh: HỮU TOÀN

Được biết hai cơ sở Spa Thiên Phúc nằm trong địa hạt được người dân địa phương và du khách biết đến như “phố Tây” vì nơi này có nhiều tụ điểm sinh hoạt, dịch vụ thu hút đông đảo du khách người nước ngoài hơn 20 năm qua.


Phan Văn Lương
.
.
.