Ông chủ ổ bạc núp bóng quán cà phê với khẩu rulo luôn bên mình

Thứ Tư, 14/03/2018, 18:24
Mỗi ngày ổ bạc này thu hút hàng chục con bạc, trong đó có nhiều đối tượng cộm cán. Lúc triệt phá, đối tượng cầm đầu đường dây đánh bạc này mang theo khẩu rulo và 5 viên đạn bên người...

Ngày 14-3, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa triệt phá một ổ bạc lớn ăn thua hàng trăm triệu đồng trên mạng núp bóng một quán cà phê Góc Phố (đường Võ Công Tồn, phường Tân Quý, quận Tân Phú) do đối tượng là Trịnh Thanh Tùng (28 tuổi, ngụ Bình Tân) điều hành. Điều đáng nói là Tùng là một đối tượng cộm cán, để điều hành đường dây đánh bạc này Tùng thường xuyên thủ khẩu rulo và 5 viên đạn bên người.

Những người liên quan được đưa về trụ sở

Theo hồ sơ vụ việc, qua một thời gian dài theo dõi quán cà phê góc phố, các tổ trinh sát thuộc Công an quận Tân Phú phát hiện nhiều đối tượng lạ mặt thường xuyên đến quán xem đá bóng, trong đó có nhiều đối tượng cộm cán nằm trong danh sách đen của Công an quận. Điều lạ là trước khi vào xem đá bóng các đối tượng này đều đi ra hướng nhà vệ sinh của quán sau đó cầm tờ giấy nhỏ nhét túi và đi ngồi trước màn hình ti vi. Để tiếp cận được khu vực này rất khó vì có người lạ mặt là các đối tượng trong quán cảnh giới, dò xét.

Đối tượng Tùng
Khẩu rulo và 5 viện đạn

Qua nhiều ngày xác minh, các tổ trinh sát nhận định đây là một ổ đánh bạc lớn thông qua hình thức đánh bạc qua mạng. người cầm đầu tổ chức này là Tùng, một đối tượng giang hồ cộm cán. Cuối năm 2017, Tùng mở quán cà phê và mở 2 tài khoản cá độ trên mạng internet để các con bạc tham gia cá độ đá banh và đá gà. 

Để hoạt động, Tùng thiết kế một căn phòng bí mật sau quán cà phê để tiếp các con bạc. Tùng không ra mặt mà giao nhiệm vụ ghi phơi và nhận tiền cho đàn em. Mỗi ngày Tùng nhận tiền cá độ từ vài chục triệu đồng, cao điểm có ngày Tùng nhận 270 triệu đồng tiền cá cược của các con bạc.

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ Công an quận Tân Phú đã lên kế hoạch triệt phá ổ bạc này. 

Tối 4-3, khi hàng chục con bạc đang say sưa theo dõi trận bóng giải ngoại hạng Anh, các tổ công tác bất ngờ ập vào khống chế 30 con bạc, bắt Tùng cùng nhiều sổ sách, tờ phơi, thiết bị đánh bạc qua mạng và cả trăm triệu đồng tiền tang. Một khẩu súng rulo và 5 viên đạn được tìm thấy trong phòng của Tùng. Tùng cho hay lượm được khẩu súng này và giữ lại phòng thân.


Nghinh Phong
.
.
.