Bắt nữ quái hành nghề 2 ngón trong bệnh viện

Thứ Tư, 07/09/2016, 19:19
Vừa móc trộm 25 triệu đồng của một bệnh nhân trong bệnh viện thì Phượng bị lực lượng bảo vệ bắt quả tang.



Ngày 7-9, nhân viên phòng bảo vệ BV Chợ Rẫy đã kịp thời phát hiện và bắt giữ Mã Thị Phượng (44 tuổi) ngụ tại phường Lê Hồng Phong, TP Qui Nhơn, Bình Định đang có hành vi móc túi trong BV.

Người bị hại là chị Phan Thị Thu Thảo (48 tuổi) ngụ tại TP Biên Hoà, Đồng Nai. Vào khoảng 6h45 cùng ngày, khi đang làm nhiệm vụ trật tự tại khu vực phòng số 4, khu vực nhận bệnh của BV, một bảo vệ của BV tại đây đã phát hiện đối tượng Phượng cứ lởn vởn tại đây với nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã bí mật theo dõi.

Đối tượng Mã Thị Phượng.

Khi thấy đối tượng vừa móc trộm của một người 25 triệu đồng thì bị lực lượng bảo vệ bắt quả tang. Được biết đối tượng này từng bị Công an tại Quận 5 xử lý vài lần do bị bắt có hành vi móc túi bệnh nhân.

Đội bảo vệ BV đã lập biên bản ghi nhận toàn bộ sự việc và chuyển các bên liên quan cùng tang vật cho công an Quận 5 xử lý theo qui định.

Cùng ngày, Ban lãnh đạo BV Chợ Rẫy đã kịp thời khen thưởng nóng cho tập thể bảo vệ của BV với tinh thần cảnh giác cao trong việc giữ gìn an ninh trật tự và phòng ngừa nạn trộm cắp, móc túi trong BV, bảo vệ an toàn tài sản cho người bệnh.

Huyền Nga
.
.
.