Bắt ‘nữ quái’ chuyên trộm sữa, iPhone ở cửa hàng

Thứ Sáu, 02/10/2015, 17:47
Sáng 2/10, sau một thời gian theo dõi, nhóm hiệp sĩ thuộc CLB Săn bắt cướp TP HCM đã phục kích bắt được một phụ nữ đang vi trộm cắp tại một cửa hàng sữa trên đường Lê Quang Định (quận Gò Vấp).

CLB săn bắt cướp đã bàn giao phụ nữ này (xác định là Phan Ngọc Phượng, 45 tuổi, quê quán Bến Tre) cho Công an phường 1, quận Gò Vấp xử lý.

Phượng tại CQĐT.

Qua điều tra được biết, số sữa hộp mà Phượng trộm tại cửa hàng trên đường Lê Quang Định trị giá gần 2,7 triệu đồng. Ngoài việc trộm sữa tại các cửa hàng, Công an quận Gò Vấp còn mở rộng điều tra xác minh việc Phượng lừa một số nhân viên cửa hàng điện thoại để trộm điện thoại iPhone.

Theo lời khai ban đầu của Phượng, hằng ngày Phượng đón xe buýt từ Bến Tre lên TP HCM rồi thuê xe ôm rảo quanh các tuyến đường lớn chuyên bán ĐTDĐ, hiệu vàng, tiệm tạp hóa lớn để thừa cơ hội trộm tài sản. Phượng đã làm nhiều thủ thuật để “qua mắt” các nhân viên và trộm điện thoại, sữa hộp.

Nhiều nạn nhân bị “nữ quái” này trộm tài sản đã thông tin cho nhóm hiệp sĩ. Sau khi nhận thông tin từ các nạn nhân, CLB săn bắt cướp đã lên kế hoạch đeo bám và bắt quả tang Phượng. Bởi vậy, khi Phượng ra tay tại cửa hàng bán sửa ở Gò Vấp, nhóm hiệp sĩ đã vây bắt.

Ngoài số sữa, nhóm hiệp sĩ còn phát hiện một điện thoại iPhone 6 trong giỏ xách của Phượng. Phượng khai chiếc iPhone 6 này Phượng vừa trộm tại một cửa hàng trên đường Hoàng Văn Thụ (Tân Bình). Qua kiểm tra nhanh được biết Phượng có một tiền án 9 năm tù về tội “trộm cắp tài sản”.

Nghinh Phong
.
.
.