Bắt nhóm du khách đánh chết người

Thứ Năm, 04/08/2016, 08:45
Chiều 3-8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự đối tượng Lương Phú Cường (25 tuổi), Nguyễn Trọng Tân (19 tuổi), Huỳnh Văn Dũng Em (30 tuổi, cùng quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, tối 1-8, nhóm du khách khoảng 10 người trong đó có Cường, Tân, Dũng Em và Lữ Văn Thương (25 tuổi) từ Tiền Giang đến TP Vũng Tàu để du lịch. Khoảng 22 giờ cùng ngày, trong lúc thuê xe điện cân bằng tại khu vực cột cờ Bãi Sau thì Thương xảy ra cãi vã với một số người khác.

Trong lúc cãi nhau, một đối tượng tên Minh (còn gọi Tý, chưa xác định được nhân thân lai lịch) dùng vật nhọn đâm nhiều nhát vào người Thương rồi bỏ chạy đến xe máy của một đối tượng tên Vũ. Khi đang phóng xe máy tháo chạy khỏi hiện trường, Minh và Vũ bị nhóm bạn của Thương đuổi theo. Minh bị một người dùng chân đạp ngã xuống đường, còn Vũ thì phóng xe chạy tiếp.

Cơ quan Công an lấy lời khai một đối tượng.

Tiếp đó, Minh bị Tân dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục vào đầu, bị Cường và Dũng Em  dùng chân đạp vào người cho đến khi không cử động.

Sau khi đánh Minh, các đối tượng Tân, Cường và Dũng Em đã quay trở lại khách sạn trốn về Tiền Giang sau đó đã đến cơ quan Công an đầu thú. Riêng Thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu với nhiều vết đâm, Minh cũng được đưa đi cấp cứu và được xác định tử vong sau đó do đa chấn thương.

Cơ quan điều tra cho biết, Minh sử dụng chứng minh của người khác và dán hình mình chồng lên trên. Minh sống tại một căn nhà trọ ở TP Vũng Tàu, ít giao du với bên ngoài nên ít người biết về Minh. Cơ quan điều tra đang khẩn trương xác minh nhân thân của Minh để bàn giao cho gia đình.

Hải Âu
.
.
.