Nhóm cướp dùng hung khí tấn công người phụ nữ rồi cướp xe SH

Thứ Hai, 27/05/2019, 20:44
Sau khi ép người phụ nữ chạy xe SH vào lề đường rồi dùng hung khí tấn công, nhóm đối tượng cướp chiếc xe đem cầm được 55 triệu đồng chia nhau tiêu xài…

Ngày 27-5, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh tạm giữ Võ Văn Tú (SN 1998, quê Đồng Tháp), Lâm Quang Phát (SN1995, quê Trà Vinh) và Hồ Anh Nghĩa (SN 2002, ngụ TP Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Cướp tài sản”.

Ba đối tượng tại cơ quan điều tra

Trước đó chị H đến Công an quận 7 trình báo, rạng sáng 18-5, chị H điều khiển xe SH lưu thông trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, đến khu vực cầu Phục Man (quận 7) thì bị 3 đối tượng sử dụng hung khí tấn công sau đó cướp chiếc xe SH tháo chạy. Chị H bị thương tích nặng được người dân phát hiện đưa vào bệnh viện cấp cứu sau đó đến Công an trình báo.

Tối 26-5, một tổ trinh sát Quận 7 phát hiện Tú và Phát có đặc điểm giống như lời khai của chị H nên tổ chức kiểm tra hành chính. Trong người 2 đối tượng, tổ trinh sát phát hiện tờ giấy cầm chiếc xe SH nên đưa về trụ sở làm rõ.

Tú và Phát khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hai đối tượng khai cùng Nghĩa m mang theo hung khí tìm “con mồi” đi trong đêm vắng một mình, nhất là phụ nữ để cướp, chị H là nạn nhân đầu tiên của các đối tượng. 

Sau khi cướp được xe của chị H, 3 đối tượng đem xe đi cầm được 55 triệu đồng chia nhau tiêu xài. Từ lời khai của 2 đối tượng này, Công an quận 7 tiếp tục bắt giữ Nghĩa.

Hàn Phi
.
.
.