Bắt nhóm đối tượng chuyên cạy kính ôtô trộm tài sản

Thứ Ba, 22/03/2016, 08:58
Từ đầu tháng 3-2016 đến nay, Cường và Ước đã thực hiện trót lọt 12 vụ hủy hoại tài sản và trộm cắp tài sản trên các phương tiện ôtô.

Khoảng 19h ngày 20-3, tại khu phòng trọ ở thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, Hưng Yên, Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an huyện Văn Lâm phối hợp với Công an TP Điện Biên Phủ thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Hà Văn Cường, 25 tuổi và Nguyễn Văn Ước, 22 tuổi, đều trú tại huyện Lục Ngạn, Bắc Giang, về hành vi hủy hoại tài sản và trộm cắp tài sản. 

Trước đó, các đối tượng này đã câu kết với nhóm đối tượng tại địa phương, thường xuyên bắt xe đi các tỉnh Hòa Bình, Lào Cai và Điện Biên, quan sát thấy các phương tiện ôtô để ở vỉa hè, rìa đường không có người coi giữ, bọn chúng đã dùng tô vít cạy kính xe, sau đó chui vào lấy tài sản để trong xe mang bán lấy tiền để tiêu xài.

Theo lời khai ban đầu, chỉ tính từ đầu tháng 3-2016 đến nay, nhóm đối tượng này đã thực hiện trót lọt 12 vụ hủy hoại tài sản và trộm cắp tài sản trên các phương tiện ôtô tại các tỉnh Hòa Bình, Lào Cai và Điện Biên. Hiện Công an huyện Văn Lâm đã bàn giao đối tượng cho Công an TP Điện Biên Phủ tiếp tục điều tra làm rõ.

Thùy Hương
.
.
.