Bắt nhóm cướp Ipad, Iphone bằng bình xịt hơi cay

Chủ Nhật, 28/04/2013, 11:22
Gần đây, tại quận Lê Chân, Hải Phòng liên tục xảy ra các vụ đối tượng xấu dùng bình xịt hơi cay cướp Ipad và ĐTDĐ Iphone.

Trong đó, nghiêm trọng nhất là vào hồi 20h ngày 15/4, 2 cháu Bùi Quang Hưng, 6 tuổi và Trần Thị Hiền, 5 tuổi đang ngồi chơi máy Ipad tại số nhà 4/95, phố Nguyễn Tường Loan, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân đã bất ngờ bị 2 đối tượng lạ mặt xông vào nhà, dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt cướp đi chiếc Ipad trị giá khoảng 20 triệu đồng. Đúng lúc đó, chị Phạm Thị Hiền, 32 tuổi, mẹ của 2 cháu đi làm về định hô hoán mọi người đến cứu đã bị hai tên này xịt vào mặt rồi tẩu thoát.

Công an quận Lê Chân khẩn trương vào cuộc và chỉ trong thời gian ngắn đã dựng được một ổ nhóm nghi can gồm các tên: Vũ Anh Tuấn, 20 tuổi, ở số 38A17/60 đường Phạm Huy Thông và Nguyễn Quang Đức (tức “Dog”), 19 tuổi, ở số 67 đường Lán Bè, cùng quận Lê Chân; Phạm Khắc Đức (tức “Đông”), 17 tuổi, ở 14/104 đường Trần Phú, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Sáng 23/4, được tin Vũ Anh Tuấn và Phạm Khắc Đức đang mang chiếc máy Ipad cướp được của 2 cháu Hưng, Hiền ra một quán ĐTDĐ để  thuê mở password, các trinh sát đã kịp bủa vây bắt gọn 2 đối tượng này, thu hồi tang vật. Nguyễn Quang Đức cũng đã bị bắt ngay sau đó. Bước đầu nhóm này thú nhận đã gây ra 4 vụ trên địa bàn quận Lê Chân. Hiện, vụ án đang được điều tra mở rộng

Quốc Phòng
.
.
.