Bắt nghi can sát hại nữ tài xế taxi có thai trong nhà trọ

Thứ Ba, 09/08/2016, 17:45
Chiều 9-8, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã tiến hành bắt tạm giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Đình Tám (36 tuổi, trú tại thôn 8, xã Thuận Hà, huyện Đắk Song) để điều tra về hành vi “Giết người”.


Tám là nghi can sát hại nữ tài xế taxi Trương Khánh Linh (23 tuổi, tạm trú tại thôn 37, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp) vào tối 4-8 vừa qua.

Hiện trường nơi nhà trọ xảy ra vụ án.

Trước đó, vào sáng 5-8, người dân tại thôn 7, xã Đắk Wer phát hiện tại nhà trọ của chị Linh thuê ở có nhiều vết máu chảy ra phía ngoài nên đập cửa gọi hỏi nhưng không thấy chị Linh trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân đã phá cửa vào thì phát hiện chị Linh đã tử vong trong phòng tắm với nhiều vết thương ở cổ.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra đã thu giữ được một con dao Thái Lan còn dính máu.

Di ảnh chị Trương Khánh Linh.

Được biết, chị Linh đã có gia đình và một con nhỏ nhưng đã li dị. Hơn 3 tháng trước ngày xảy ra vụ án, chị Linh đến thuê trọ tại đây hành nghề lái xe taxi cho hãng taxi Mai Linh Đắk Nông. Khi bị sát hại, chị Linh đang mang bầu đứa con thứ hai hơn 4 tháng.

Hiện, vụ án đang được Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, làm rõ. Báo CAND sẽ thông tin đến bạn đọc về diễn biến vụ án trong số báo tới.

Văn Thành
.
.
.