Bắt nghi can giết lái xe cướp xe Innova

Thứ Tư, 02/09/2015, 16:06
Ngày 2/9, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã bắt được nghi can ra tay sát hại anh Hoàng Thế Vinh để cướp chiếc xe Innova.

Nghi can bị bắt là Kiều Quốc Huy (27 tuổi), ngụ huyện Cư M’gar (Đắk Lắk). Tại phòng trọ của đối tượng này thuê ở trên đường Tuệ Tĩnh, TP Bảo Lộc, cơ quan công an còn phát hiện 5 khẩu súng các loại cùng 50 viên đạn.

Bước đầu, Kiều Quốc Huy thừa nhận đã một mình giết hại anh Hoàng Thế Vinh (35 tuổi), ngụ tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vào ngày 22/8 để cướp ô tô Innova do anh Hoàng Thế Vinh đứng tên.

Chân dung nghi can Kiều Quốc Huy.

Cụ thể, ngày 22/8, Huy đã gọi điện thoại cho anh Hoàng Thế Vinh chạy ô tô qua Bảo Lộc đón về TP Buôn Ma Thuột. Khi đến rừng thông trên Tỉnh lộ 725, thuộc thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, đối tượng này đã ra tay sát hại anh Vinh.

Kiều Quốc Huy bị bắt cùng với tang vật là ô tô được y cất giấu tại một gara ô tô. Cơ quan Công an cũng đã thu giữ chiếc điện thoại di động Nokia của anh Vinh mà đối tượng này cướp được.

Hiện cơ quan Công an đang thẩm vấn nghi can, tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Trước đó, vào chiều tối ngày 30/8, một số người đi chăn thả gia súc ngửi thấy mùi hôi thối mạnh. Họ tìm kiếm thì phát hiện 2 chân người nổi lên khởi mặt đất, phần còn lại được chôn lấp sơ sài, đang bị phân hủy nặng.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên người nạn nhân có 3 vết đâm, các giấy tờ tùy thân đều không còn.

Ngày 1/9, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình lo hậu sự.

Kim Ngân
.
.
.