Bắt một "hot girl" buôn bán ma túy

Thứ Năm, 16/06/2016, 13:51
Được mệnh danh là hot girl, nhưng Lê Thị Ngọc Trâm cặp kè với một đối tượng buôn bán ma túy. Trâm bị bắt cùng đồng bọn khi đang mang ma túy đi tiêu thụ.


Sáng ngày 16-6 đại tá Nguyễn Công Sơn - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: lúc 23h30 ngày 15-6 tại khu vực đê Bấn, thuộc địa bàn phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh các trinh sát đã bắt quả tang 2 đối tượng đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Hai đối tượng là: Phạm Văn Hoàng, 32 tuổi ở tổ 5 thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà và Lê Thị Ngọc Trâm, 25 tuổi ở xã Cẩm Huy, huyện Cẩm Xuyên.

Hai đối tượng Phạm Văn Hoàng và Lê Thị Ngọc Trâm và tang vật.

Tiến hành khám xét trong người đối tượng lực lượng chức năng thu giữ 49 viên thuốc lắc; 4 gói ma túy Ketamin, 1 ô tô mang biển kiểm soát 38A - 10487, 11 triệu đồng tiền mặt, 4 điện thoại di động và một số tang vật liên quan đến vụ án.

Theo lời khai của đối tượng số ma túy trên được mua với giá gần 25 triệu đồng. Được biết, đây là hai đối tượng thường xuyên cặp kè nhau đi mua bán ma túy về sử dụng và bán cho các con nghiện trên địa bàn và các đối tượng ở địa bàn khác khi có nhu cầu; khi bị bắt giữ là hai đối đang trên đường đi giao ma túy.

Văn Hùng - Anh Cường
.
.
.