Bắt một cán bộ hội người cao tuổi cá độ bóng đá

Thứ Sáu, 01/07/2016, 14:06
Hùng khai nhận, do biết một đối tượng tên Khoa (chưa rõ nhân thân, lai lịch) có nhận thầu cá độ bóng đá ăn tiền nên Hùng ghi cá độ cho những người chơi để hưởng tiền hoa hồng...

Chiều 1-7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài, Bình Phước cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Cao Văn Hùng (32 tuổi, cán bộ Văn phòng Hội Người cao tuổi tỉnh Bình Phước, ngụ khu phố Phú Tân, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài) để điều tra làm rõ về hành vi đánh bạc.

Cao Văn Hùng (ảnh facebook).

Trước đó, vào lúc 7h ngày 28-6, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an thị xã Đồng Xoài bất ngờ kiểm tra hành chính nhà riêng của Hùng tại khu phố Phú Tân, phường Tân Phú, phát hiện và bắt quả tang Hùng đang thực hiện hành vi đánh bạc bằng hình thức ghi cá độ tỷ số các trận bóng đá giải Euro 2016 thắng thua bằng tiền qua tin nhắn điện thoại di động.

Qua làm việc, Hùng khai nhận do biết một đối tượng tên Khoa (chưa rõ nhân thân, lai lịch) có nhận thầu cá độ bóng đá ăn tiền nên Hùng ghi cá độ cho những người chơi để hưởng tiền hoa hồng. Tang vật thu giữ tại nơi ở và làm việc của Hùng gồm một số giấy tờ, sổ sách và máy vi tính để phục vụ việc ghi tỷ số và số tiền cá độ các trận đấu bóng đá.

Quá trình điều tra ban đầu xác định tổng số tiền ghi cá độ bóng đá của Hùng trong 3 trận đấu bóng đá cuối vòng 1/8 giải Euro 2016 diễn ra tại Pháp là 216.750.000đ. Công an thị xã Đồng Xoài đã bắt khẩn cấp Hùng và thông báo bằng văn bản đến cơ quan nơi Hùng làm việc biết theo quy định.

Hiện Công an thị xã đang tiếp tục xác minh mở rộng vụ án để xử lý.

Văn Thủy
.
.
.