Lái xe mang dao đến đâm chết "sếp" cũ ngay tại văn phòng

Thứ Ba, 15/05/2018, 21:05
Do mâu thuẫn với "sếp" cũ, nam thanh niên mang dao đến phòng làm việc đâm chết người này rồi bỏ trốn.

Khoảng 7h55’ ngày 15-5, tại Công ty Đầu tư thương mại vận tải Thế Anh, ở số 581 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 1, quận Hải An xảy ra vụ án mạng. 

Theo đó, đối tượng Đồng Quốc Cường (26 tuổi, ở phường Đồng Hòa quận Kiến An) đã dùng dao bầu đâm nhiều nhát, sát hại anh Trần Thế Hà (44 tuổi, Giám đốc Công ty Đầu tư thương mại vận tải Thế Anh) trong khi anh Hà trong văn phòng. Sau khi gây án, Cường đã bỏ trốn.

Đến 11h cùng ngày, được Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 - Công an thành phố) và Công an phường Đồng Hòa (quận Kiến An) vận động, Cường đã ra Công an phường đầu thú. 

Tại Cơ quan điều tra, Cường khai nhận, do có mâu thuẫn với anh Hà (trước đó Cường lái xe cho anh Hà), vào khoảng 7h55’ sáng ngày 15-5, Cường đến văn phòng gặp anh Hà. Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại, sau đó Cường bất ngờ rút dao mang sẵn trong người đâm anh Hà nhiều nhát vào người.

Đối tượng Đồng Quốc Cường.

Sau khi gây án, Cường bỏ lại hung khí tại hiện trường rồi phóng xe đi mất. Anh Hà được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Cường về nhà riêng lấy quần áo, tiền bạc bắt xe khách ra Uông Bí (Quảng Ninh) để chạy trốn. Sau khi được các trinh sát của Phòng PC45 kết hợp với Công an phường Đồng Hòa đến vận động người thân trong gia đình Cường và liên lạc với Cường, đến 11h45’, Cường bắt xe khách về Hải Phòng và ra đầu thú tại cơ quan Công an.

Văn Thịnh
.
.
.