Bắt khẩn cấp nhóm cho vay ‘tín dụng đen’, gây rối trật tự

Thứ Tư, 26/08/2020, 14:47
Nhóm 5 người ngụ TP Hải Phòng và Hà Nội, đã cầm gậy bóng chày đuổi đánh gây thương tích cho nhiều người ở TP Vĩnh Long, gây náo loạn khu phố.

Ngày 26/8, Công an TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, đang tạm giữ Phạm Văn Lâm (SN 1991), Bùi Hữu Chiến (SN 1995) và Nguyễn Văn Thành (SN 1992, cùng ngụ TP Hải Phòng), Cao Xuân Tiến (SN 1984) và Lê Hoài Nam (SN 1998, cùng ngụ TP Hà Nội), điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo kết quả điều tra, tối 24/8, Lâm cùng với Chiến đến nhà người dân tại phường 3, đòi tiền nợ đã cho vay. Tại đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn cự cãi, xô xát với Mai Chí Thanh và Trần Hoàng Khải. 

Nhóm 5 người bị tạm giữ để điều tra.

Lâm, Chiến cùng Tiến, Nam và Thành, dùng gậy bóng chày đuổi đánh gây thương tích cho Thanh Và Khải. Cả hai bỏ chạy nhưng nhóm này tiếp tục đuổi theo đánh và đập phá xe máy. 

Trong lúc nhóm này đuổi đánh nạn nhân, gây náo loạn khu phố. Người dân trong khu vực bước ra xem cũng bị đánh gây thương tích. Qua làm việc ban đầu, nhóm người này từ Hải Phòng và Hà Nội, đến Vĩnh Long hành nghề cho vay tiền. Sau khi xác minh, Công an TP Vĩnh Long đã bắt khẩn cấp 5 người liên quan, củng cố hồ sơ điều tra.

Hồng Quyến
.
.
.