Bắt khẩn cấp đối tượng tông chết người rồi bỏ trốn

Thứ Hai, 09/12/2019, 15:12
Sau khi gây tai nạn, đối tượng này không đưa nạn nhân đi cấp cứu mà điều khiển xe ôtô bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Trưa ngày 9-12, Công an huyện Đam Rông (Lâm Đồng) đã bắt được Đào Minh Hùng (SN 1979, ngụ thôn Tân Nghĩa, Tân Thành, huyện Đức Trọng) khi đang lẩn trốn tại huyện Đức Trọng.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo Thượng tá Phạm Văn Sế, Phó Trưởng Công an huyện Đam Rông, khoảng 15h ngày 8-12, Công an huyện nhận được tin báo tại Km108, QL27, đoạn qua thôn 2, xã Liêng Sronh, huyện Đam Rông có một người đàn ông tử vong bên cạnh xe máy dưới mương nước. 

Nạn nhân được xác định là anh Võ Trọng Công (SN 1982, ngụ thôn 1, xã Rô Men, huyện Đam Rông), là cán bộ Ban Quản lý rừng phòng hộ Phi Liêng.

Đối tượng Đào Minh Hùng

Từ kết quả khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Đam Rông xác định đây là một vụ tai nạn giao thông. Người điều khiển ôtô gây tai nạn chết người đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trưa ngày 9-12, Công an huyện Đam Rông đã xác định được đối tượng gây ra vụ tai nạn chết người là Đào Minh Hùng và tiến hành bắt giữ khẩn cấp khi đang lẩn trốn tại huyện Đức Trọng.

Công an huyện Đam Rông thực hiện bắt giữ đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốn

Bước đầu, Đào Minh Hùng thừa nhận, chiều ngày 8-12, đã điều khiển xe ôtô BKS 51C - 053.62, gây tai nạn khiến anh Võ Trọng Công tử vong. Sau khi gây tai nạn, đối tượng này không đưa nạn nhân đi cấp cứu mà điều khiển xe ôtô bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện Công an huyện Đam Rông đang phối hợp với các cơ quan chức điều tra, làm rõ. 

Khắc Lịch
.
.
.