Nghi mất điện thoại, nữ tiếp viên bị bảo kê tra tấn dã man

Thứ Năm, 17/01/2019, 10:01
  Sáng 17-1, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã bắt Nguyễn Huy Thái (24 tuổi, trú tại thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) để điều tra, làm rõ về các hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Hành hạ người khác”.


Theo Cơ quan điều tra, Thái là nhân viên phục vụ của một quán karaoke trên địa bàn huyện Ea H’leo. Ngoài việc phục vụ tại quán, Thái còn kiêm “nhiệm vụ” “bảo kê” và “điều đào” phục vụ khách làng chơi cho một số quán trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và Gia Lai.

Đối tượng Thái tại Cơ quan điều tra

Như Báo CAND đã thông tin, trước đó, vào tối 15-1, gia đình em Nguyễn Thị Như Q. (17 tuổi, trú tại xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã đến Công an huyện Ea H’Leo tố cáo việc bị Thái và đồng bọn đánh đập, tra tấn Q. 

Theo tố cáo, em Q. từng làm việc tại một quán karaoke mà do chính Thái quản lý trên địa bàn huyện Ea H’leo. Trong một lần nghi ngờ chính em Q. lấy cắp điện thoại của một người ở cùng, Thái đã dùng các vật dụng như dao, kéo, tuốc - nơ - vít để tra tấn.

Theo em Q. cho biết, vào ngày 26-12-2018, Q. đã trốn khỏi nhà để theo một người bạn quen trên trên Facebook, xuống huyện Ea H’Leo làm việc tại một quán karaoke ở xã Dliê Yang.

Theo em Q., sau khi vào làm em mới biết đây chính là quán karaoke ôm, phục vụ khách làng chơi. “Tại đây, em bị khách sàm sỡ nên nhiều lần bỏ ra ngoài. Những lần như vậy, khi về em đã bị Thái đánh đập. Do sợ bị đánh nên em đã chấp nhận để khách sàm sỡ", em Q. kể.



Những vết thương bầm tím trên mặt, người em Q. sau khi bị Thái và đồng bọn tra tấn


Đến ngày 12-1, do bị nghi ngờ lấy cắp 4 chiếc điện thoại của những người ở cùng, nên khoảng 23h khuya ngày, sau khi đi làm về, Q. đã bị Thái và người của mình lôi ra xét hỏi. “Em bị đánh từ lúc 12h đêm đến gần 5h sáng hôm sau. Thái cùng một số người dùng các dụng cụ như dao, bút và tuốc -nơ-vít đâm vào hông đánh vào mặt, vào người, ấn đầu vào thùng nước… ”, em Q. cho biết.

Sau khi bị tra tấn thừa sống thiếu chết, tối 13-1, Q. vẫn phải đi làm bình thường. Sau khi đi làm về, Q. tiếp tục bị lôi ra đánh. “Do không thể chịu đựng được sự đánh đập dã man, em đã phải thừa nhận chính mình là người đã trộm 4 chiếc điện thoại. Đến sáng 14-1, lợi dụng sự chủ quan của Thái và các đồng bọn, em đã lẻn ra cửa sau rồi chạy đến nhà người dân gần đó nhờ giúp đỡ”, Q. kể lại.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Ea H’leo tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.


Văn Thành
.
.
.