Bắt kẻ nhân danh giám đốc để lừa đảo

Thứ Bảy, 28/04/2012, 02:45
Bùi Xuân Mai đã lợi dụng danh nghĩa giám đốc Giám đốc văn phòng số 180 - Hùng Vương, Chư Sê, Gia Lai (thuộc Tổng Công ty Nam Trường Sơn - Đà Nẵng), để lừa đảo lừa chiếm đoạt 420 triệu đồng của ông Nguyễn Thanh Đàn.

Ngày 25/4, Cơ quan CSĐT Công an Đắk Lắk cho biết đã bắt giữ đối tượng Bùi Xuân Mai (57 tuổi), trú ở Cư Mgar, Đắk Lắk về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tuy Bùi Xuân Mai không phải là Chủ tịch Hội đồng thành viên, kiêm Giám đốc văn phòng số 180 - Hùng Vương, Chư Sê, Gia Lai (thuộc Tổng Công ty Nam Trường Sơn - Đà Nẵng), nhưng Mai đã lợi dụng danh nghĩa này ký kết hợp đồng kinh tế với ông Nguyễn Thanh Đàn, đại diện cho Công ty TNHH Đầu tư thương mại Hoàng Khải (quận 6, TP HCM), hợp tác liên kết trồng rừng, trồng cao su và chăn nuôi gia súc ở Ea Kar, Đắk Lắk.

Sau khi ký hợp đồng, Mai đã lừa chiếm đoạt 420 triệu đồng của ông Đàn. Trước đó, tháng 10/2008, Bùi Xuân Mai đã sử dụng pháp nhân Công ty TNHH một thành viên Mai Trường An để ký hợp đồng liên kết đầu tư trồng rừng với một số cá nhân rồi chiếm đoạt 99 triệu đồng của họ...

Cơ quan CSĐT Công an Đắk Lắk đề nghị các tổ chức, cá nhân trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên có ký kết hợp đồng kinh tế liên doanh liên kết đầu tư trồng rừng với Bùi Xuân Mai, đến liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an Đắk Lắk để được giải quyết.(Đ/c:Phòng PC46 Công an Đắk Lắk: ĐT: 0500.3869206)

N.Như
.
.
.