Án mạng giữa cuộc nhậu

Thứ Sáu, 15/03/2019, 17:53

Đến chiều 15-3, Cơ quan CSĐT cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Khánh Hoà và Công an huyện Cam Lâm đã kết thúc cuộc khám nghiệm hiện trường vụ giết người xảy ra tại xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm.



Nguồn tin ban đầu cho biết, trước đó vào tầm nửa đêm 14-3, Bùi Văn Phúc (31 tuổi) trú ở Đăk Lăk đang ngồi nhậu với một số người thân quen tại một quán cơm bên đại lộ Nguyễn Tất Thành thuộc địa phận xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm. 

Giữa cuộc nhậu Bùi Văn Phúc xảy ra mâu thuẫn với ông Nguyễn Minh Hải (45 tuổi) trú ở TP Cam Ranh (Khánh Hoà). Sau một hồi khẩu chiến, hai bên lao vào xô xát nhưng được một số người can ngăn. Tưởng chừng vụ việc đã khép lại, không ngờ trong cơn chuếnh choáng men say, Bùi Văn Phúc bước ra phía sau quan cơm lấy con dao lận lưng rồi trở lại bàn nhậu tiếp tục gây sự. 

Hung thủ Bùi Văn Phúc sau khi bị bắt giữ

Trong cuộc xô xát lần thứ hai, Phúc đã vung tay dao đâm ông Hải tử vong tại chỗ. Đến rạng sáng 15-3, các trinh sát hình sự Công an huyện Cam Lâm đã vây bắt hung thủ Bùi Văn Phúc khi đối tượng này đang lẩn trốn cách hiện trường gây án gần 5km. 

Được biết hung thủ và nạn nhân đều là những người hành nghề xây dựng tại một công trình trong khu du lịch phía bắc bán đảo Cam Ranh.


Hữu Toàn
.
.
.