Bắt hai cha con đang "ôm" 4 bánh ma túy đi bán

Thứ Ba, 06/08/2013, 12:53
Ngày 4/8, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với lực lượng Biên phòng xã Bản Lầu, huyện Mường Khương, đã bắt giữ hai đối tượng đang có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép 4 bánh ma túy có trọng lượng 1.397,58g.

Cư Chểnh Sà tại cơ quan điều tra.

Trước đó, khoảng 11h30' cùng ngày, nhận được tin báo có đối tượng đang có biểu hiện mua bán trái phép chất ma túy tại khu vực xã Bản Lầu, huyện Mường Khương, tổ công tác của Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Lào Cai) phối hợp với lực lượng Biên phòng xã Bản Lầu, huyện Mường Khương lập chốt, kiểm tra và bắt giữ hai cha con Cư Seo Quáng, 50 tuổi và Cư Chểnh Sà, 27 tuổi, đều có hộ khẩu thường trú tại xã Bản Lầu, huyện Mường Khương đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Khám xét tại chỗ, tổ công tác thu giữ 4 bánh heroin có trọng lượng 1.397,58g. Đấu tranh khai thác nhanh, hai đối tượng khai nhận, số ma túy trên mua của một người không quen biết và đang tìm người để tiêu thụ thì bị bắt. Hiện vụ án đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai điều tra mở rộng

Anh Tuấn
.
.
.