Bắt giữ tên cướp cắt cổ tài xế taxi trên đường Võ Chí Công

Thứ Sáu, 07/10/2016, 07:36
Tài xế taxi bỏ chạy trên đường với vết thương trên cổ đang chảy máu được người dân đưa đi cấp cứu, tên cướp bị bắt giữ ngay sau đó.


Khoảng 22h45 ngày 6-10, người dân đang lưu thông trên đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ, Hà Nội) hướng đi Hoàng Quốc Việt hoảng hốt khi thấy một người đàn ông bỏ chạy trên đường với vết thương đang chảy máu ở cổ. Người đàn ông liên tục kêu cứu người đi đường.

Hiện trường vụ cướp và đối tượng bi bắt giữ. Ảnh: Quách Phiêu.

Cùng lúc này, người dân phát hiện ra một nam thanh niên nhảy ra từ một chiếc taxi đang đỗ ven đường, trên người dính đầy máu bỏ chạy theo hướng ngược lại.

Ngay lập tức người dân tri hô bắt cướp và điện báo cho lực lượng chức năng phối hợp truy bắt tên cướp. Người tài xế taxi sau đó đã được người dân đi cấp cứu tại bệnh viện E.

Tên cướp bị bắt giữ. Ảnh: Quách Phiêu.

Theo một nhân chứng cho biết: “Có thể tên cướp đã giả làm khách đi taxi và khi đến đoạn đường trên, thấy vắng vẻ đối tượng đã ra tay với ý định giết người cướp của. May mà anh tài xế bỏ chạy được.”.

Tên cướp được xác định là Hà Văn Hiếu, 19 tuổi, quê ở Lạng Sơn. Hiện lực lượng chức năng đang áp giải tên cướp về trụ sở tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

N.C.
.
.
.