Bắt giữ nhóm đối tượng chuyên tổ chức đánh bạc ở Điện Biên

Thứ Ba, 14/03/2017, 10:40
Khi thấy lực lượng chức năng, các đối tượng đã tẩu tán tang vật, chống trả lại nhằm tháo chạy nhưng đã bị lực lượng Công an khống chế. Qua kiểm tra, tổ công tác đã thu giữ 1 bộ bát đĩa sứ và các quân “vị” dùng để đánh bạc; trên 63 triệu đồng, 2 ô tô, 4 xe máy, 10 ĐTDĐ...

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Điện Biên chủ trì phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Công an huyện Tuần Giáo vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ 10 đối tượng tham gia đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, tang vật thu trên 63 triệu đồng cùng nhiều vật chứng có liên quan.

Vào khoảng 15h ngày 11-3, tổ công tác phối hợp đã phá cửa và ập vào nhà của Vương Thị Kim Thủy (49 tuổi, địa chỉ tại xóm 2, khối Tân Thủy, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo) phát hiện 10 đối tượng đang tham gia đánh bạc ăn tiền bằng hình thức xóc đĩa.

Khi thấy lực lượng chức năng, các đối tượng đã tẩu tán tang vật, chống trả nhằm tháo chạy nhưng đã bị lực lượng Công an khống chế.

Qua kiểm tra, tổ công tác đã thu giữ 1 bộ bát đĩa sứ và các quân “vị” dùng để đánh bạc; trên 63 triệu đồng, 2 ô tô, 4 xe máy, 10 ĐTDĐ.

Tiếp tục khám xét tại nơi tổ chức đánh bạc, cơ quan Công an đã thu giữ 75 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ, tài liệu có liên quan.

Đối tượng và tang vật bị thu giữ.

Được biết đây là nhóm các đối tượng thường tổ chức đánh bạc gây bức xúc trong dư luận, làm ảnh hưởng đến ANTT tại địa bàn. 

Lê Hoàng
.
.
.